Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chuốc rượu thiếu nữ đến say rồi cưỡng hiếp


Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Phát về hành vi "Giao cấu với trẻ em".


Sự việc diễn ra từ cuối năm 2014, trong một lần đi ăn nhậu với bạn bè, Phát quen rồi xin số điện thoại của T và H, hai cô bé đang học lớp 9 và là chị em họ với nhau. Sau đó, nam thanh niên này nhắn tin tán tỉnh với cả 2 chị em.


Một lần, Phát hẹn gặp T, sau đó chở cô bé đi lòng vòng rồi vào nhà một người bạn tổ chức tiệc nhậu. Có mưu đồ từ trước, Phát cố tình chuốc cho T say, đến đêm muộn thì đưa cô vào nhà nghỉ thực hiện hành vi cưỡng bức.


T cho biết, đêm hôm đó, Phát đã cưỡng bức mình hai lần, đến sáng hôm sau thì đưa cho cô bé 2 viên thuốc tránh thai bắt uống rồi đưa về nhà. Thấy con đi cả đêm không về, mẹ T đã hỏi và cô bé phải kể toàn bộ sự việc. Gia đình T đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an.


Chưa dừng ở đó, chỉ sau đó vài ngày, Phát tiếp tục dở chiêu lừa đảo y hệt trên đối với H. Do lúc đó còn chưa biết sự việc xảy ra với T, H cũng đã mắc phải bẫy của yêu râu xanh này. Hắn cũng bắt em phải uống thuốc tránh thai vào sáng ngày hôm sau.


Sau khi cả 2 chị em biết cùng bị Phát giăng bẫy để lợi dụng, T và H chỉ biết ôm nhau khóc. Cảm thấy xấu hổ và mặc cảm với bạn bè, T và H đã bỏ học lên TP. Cao Lãnh để tìm việc làm thêm, bao giờ mọi việc yên ắng thì sẽ trở về.


Video xem thêm:


Bắt 'Yêu râu xanh' hiếp dâm tập thể sau 13 năm lẩn trốn.


Trước đó, theo tin tức trên báo Lâm Đồng, Công an huyện Di Linh - Lâm Đồng đã tạm giữ Huỳnh Ngọc Hoàng (16 tuổi) Lê Thanh Phong (15 tuổi, cả hai đều trú tại huyện Di Linh) và Nguyễn Dĩnh Thụy (15 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm trẻ em.


Trước đó, Hoàng rủ đồng bọn mua vỉ thuốc ngủ về pha với rượu, sau đó gọi cháu D. (14 tuổi) đến nhà chơi. Tại đây, các đối tượng dụ cháu D. uống rượu, hút cần sa làm nạn nhân mê mệt rồi thay nhau hãm hiếp.


Đến khuya, Hoàng và Thụy đón Taxi đưa nạn nhân về nhà rồi cả ba cùng nhau bỏ trốn. Sau nhiều ngày, các đối tượng đến Công an huyện Di Linh đầu thú.


An Anh (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP