Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cốc Cốc - Điển hình khởi nghiệp ở Việt Nam được báo Sing khen ngợi


Cốc Cốc - Điển hình khởi nghiệp ở Việt Nam được báo Sing khen ngợi - Ảnh 1


Cốc Cốc - Điển hình khởi nghiệp ở Việt Nam được báo Sing khen ngợi


Ngày 6/4 vừa qua, Thời báo kinh doanh The Establishment Post, có trụ sở tại Singapore đã đăng bài viết về Cốc Cốc. Đây là công ty đầu tiên thu hút sự chú ý của tờ báo này khi phân tích môi trường khởi nghiệp sôi động tại Việt Nam.


Tờ The Establishment Post đã dành trọn bài báo gần 2.000 chữ viết về Cốc Cốc. Theo đó, Cốc Cốc đã thành công trong việc thu hút nguồn vốn đầu tư mạo hiểm lớn. Họ chiếm được thị phần lớn tại một thị trường đang bị chi phối bởi các tập đoàn khổng lồ.


Tờ báo cũng đã thực hiện cuộc phỏng vấn với ông Lê Văn Thanh, sáng lập viên Cốc Cốc về thành tựu của công ty và kỹ năng lập trình của người Việt.


Trong quá trình phỏng vấn, ông Văn Thanh thẳng thắn trả lời về những tin đồn xung quanh Cốc Cốc và khẳng định rằng Cốc Cốc là công ty 100% "made-in Việt Nam". Ngoài ra, ông cũng đã đưa ra những lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm cho các dự án khởi nghiệp trong việc thu hút vốn đầu tư, nắm bắt các nguồn tài chính.


Ông Thanh cũng khẳng định rằng nguồn đầu tư gần đây của Hubert Burda Media (HBM) vào Cốc Cốc đã phần nào chứng minh được lời nhận xét của kỹ sư cấp cao Google - Neil Frazer rằng Việt nam đang có một tương lai xán lạn trong lĩnh vực khoa học máy tính.


Thời gian qua, Cốc Cốc, với hơn 300 nhân viên, đã có những bước phát triển vượt bậc khi chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm kể từ lúc đi vào hoạt động, trình duyệt của này đã vượt qua Firefox và IE để đứng thứ 2 ở thị trường Việt Nam. Điều này đã gây được sự chú ý và quan tâm của các nhà đầu tư và truyền thông trên thế giới.


Kiều Hương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP