Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố đối tượng ôm chặt thiếu nữ, nổ mìn tự sát ở Thái Nguyên


Ngày 9/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã tống đạt quyết định khởi tố bị can Nguyễn Ngọc Tuấn (21 tuổi, ở huyện Phổ Yên) về hành vi Giết người.


Khởi tố đối tượng ôm chặt thiếu nữ, nổ mìn tự sát ở Thái Nguyên - Ảnh 1


Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn tại bệnh viện.


Nguyễn Ngọc Tuấn là đối tượng đã dùng mìn tự chế sát hại chị Nguyễn Thị Thanh Ng. (17 tuổi) cùng mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị N., trú xã Đồng Tiến, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên).


Như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h20 ngày 30/3, chị Nguyễn Thị Thanh Ng. cùng mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị N. khi đang đi xe máy trên đường thuộc xóm Giữa, xã Nam Tiến, huyện Phổ Yên thì bị Nguyễn Ngọc Tuấn chặn lại.


Ngay sau đó, Tuấn lấy 2 quả mìn tự chế định đốt nhưng Ng. và bà N. đã giằng được ném đi. Không dừng lại, Tuấn tiếp tục lấy quả mìn thứ 3 từ túi áo ra và dùng thuốc lá châm dây cháy chậm. Một tay cầm mìn, một tay ôm chặt chị Ng. từ phía sau.


Mìn phát nổ khiến Tuấn bị cụt mất tay phải, chị Ng. bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện.


Theo tin tức từ cơ quan công an, trong thời gian ở nhờ nhà bà N., Tuấn và Ng. nảy sinh tình cảm, nhưng gần đây giữa hai người xảy ra xích mích. Do không giải quyết được mâu thuẫn nên Tuấn đã lên kế hoạch tự sát cùng người yêu.


Video xem thêm:


Hà Nội: Ném mìn tự chế vào nhà để đòi nợ.


An Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP