Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lĩnh án 20 năm tù vì tội giết người để cướp… 40 ngàn đồng


Lĩnh án 20 năm tù vì tội giết người để cướp… 40 ngàn đồng - Ảnh 1


Theo cáo trạng, khoảng 15h ngày 3/4/2014, Nhựt đi xe đạp qua ấp Núi Tung, xã Suối Tre, TX. Long Khánh, Đồng Nai thì thấy chị Nguyễn Thị Kim T. đang đào củ riềng bên đường nên Nhựt lại hỏi chuyện và làm giúp chị T. rất nhiệt tình.


Sau khi xong việc, chị T. mời Nhựt đi uống nước mía. Lúc này Nhựt thấy tài sản của chị T. có mấy chục ngàn và chiếc điện thoại nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của chị. Nghĩ là làm nên Nhựt liền xin số điện thoại chị T. với lý do giới thiệu cho chị T. người mua củ riềng và kiếm chỗ cho chị T. đào thêm.


Xem video: Tuyên án kẻ đầu độc ông bà ngoại bằng thuốc trừ sâu


Khi chị T. về được 30 phút thì Nhựt gọi điện kêu chị T. quay lại quán nước mía để cùng đi đào củ riềng. Cả hai cầm cuốc quay lại bãi đất trống để đào củ riềng. Vì đào mãi mà không thấy có củ nào nên chị T. bỏ về.


Lúc này Nhựt bèn dùng chiếc cuốc bằng sắt dài khoảng 1 m đánh nhiều nhát vào đầu chị T. (đang đội nón bảo hiểm) cho đến khi thấy nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, Nhựt đã cướp đi số tiền 40 ngàn đồng và chiếc điện thoại di động của chị T.


Chiếc điện thoại cướp được Nhựt mang bán cho tiệm điện thoại với giá 100 ngàn đồng để tiêu xài cá nhân. Còn chị T. do đội mũ bảo hiểm nên may mắn thoát chết.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP