Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

U60 hạ sát vợ rồi tự tử vì tưởng vợ đang ngoại tình


Giết vợ rồi tự tử


Vào khoảng 6h ngày 5/4, khi người dân sống trên địa bàn thôn 7D, xã Ea Phê (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đang chuẩn bị bữa cơm sáng thì giật mình khi nghe tiếng hét thất thanh của bà Lý Thị R. (SN 1950, ngụ thôn 7D) rồi sau đó im bặt.


Vài phút sau đó, mọi người tiếp tục nghe tiếng hô hoán, kêu cứu của anh Hoàng Văn Ch. (SN 1985, con bà R.): “Bà con ơi, cứu mẹ tôi với, bố tôi giết bà ấy rồi”.


Nghe tiếng kêu cứu của anh Ch., mọi người chạy tới nhà bà R. và hốt hoảng phát hiện ông Hoàng Văn Vình (SN 1953, chồng bà R.) đang nằm sõng soài dưới nền nhà, người bê bết máu.


Mọi người tiếp tục chạy xuống phía nhà dưới thì thấy anh Ch. và cô em dâu đang khóc nức nở. Bên cạnh là bà R. nằm bất động. Ngay lúc đó, mọi người đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan công an, đồng thời đưa ông Vình đến bệnh viện cấp cứu.


Chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến sự việc, anh Ch. ngậm ngùi kể lại trong nước mắt: “Sáng hôm đó, tôi dậy sớm định đi tưới nước cho vườn cỏ gần nhà. Khi vừa kéo ống nước đi ngang qua vườn nhà thì bỗng nghe tiếng mẹ gọi: “Con ơi, cứu mẹ với”. Tôi hốt hoảng chạy vô. Đúng lúc đó, mẹ tôi vừa chạy ra khỏi cửa phòng ngủ rồi ngã gục trong nhà bếp”.


Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, tôi chạy tới ôm mẹ hỏi: “Mẹ làm sao thế này, ai đánh mẹ?”. Khi đó, bà ấy không nói được gì, miệng thở dốc. Nhìn lên phía nhà trên, tôi hốt hoảng nhìn thấy bố tôi đang nằm giữa nhà, tay cầm dao đang tự đâm vào bụng mình, sau đó tự cắt cổ. Quá hoảng loạn, tôi vội chạy đến giằng lấy con dao của bố vứt ra ngoài sân”.


Ngay lúc đó, anh Ch. hô hoán hàng xóm xung quanh, nhờ giúp đỡ đưa bố mẹ đi cấp cứu. Nhưng, khi mọi người chạy đến thì bà R. đã tắt thở.


Ngay sau khi nhận được trình báo từ người dân, cơ quan công an đã nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y, đồng thời bố trí lực lượng giám sát nghi can đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Cơ quan chuyên môn xác định, bà R. tử vong trong tình trạng đa chấn thương do bị đâm nhiều nhát dao vào ngực trái, nách trái, gây thủng tim...


U60 hạ sát vợ rồi tự tử vì tưởng vợ đang ngoại tình - Ảnh 1


Ông Hoàng Văn Vình đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.


Nghi phạm bị hoang tưởng


Qua nguồn tin riêng của PV, trước đây, thần kinh của ông Vình đã có những dấu hiệu không bình thường. Ông Vình hay hoang tưởng, cho rằng bà R. ngoại tình nên thường xuyên chửi bới và đánh đập vợ.


Theo tâm sự của anh Hoàng Văn Đ. (SN 1981, con bà R.), đầu năm 2012, bố anh bị suy nhược và mất ngủ thường xuyên. Gia đình đã đưa ông Vình đến nhiều bệnh viện để điều trị nhưng vẫn không tìm ra nguyên nhân nên đưa về nhà tự chăm sóc. Sau một năm điều trị tại nhà, sức khỏe của ông Vình có phần hồi phục.


Tuy nhiên, từ lúc đó, ông Vình lại xuất hiện những triệu chứng bất bình thường về thần kinh. “Ông ấy thường xuyên có những suy nghĩ viển vông hay hoang tưởng. Lúc nào ông cũng cho rằng mẹ tôi đang ngoại tình, trong khi bà ấy đã nhiều tuổi rồi. Vì gia đình quá khó khăn nên chúng tôi cũng chưa có tiền để đưa ông ấy đi khám chữa”, anh Đ. tâm sự.


Cũng theo anh Đ., vào một buổi sáng đầu năm 2014, khi mọi người đang ngủ say thì ông Vình thức dậy và bỏ nhà đi. Ngay khi đó, gia đình ông Vình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy tung tích đâu.


Sau 7 ngày tìm kiếm, một người dân tìm thấy ông Vình đang nằm ở một căn chòi canh giữ cà phê trong rẫy, trong tình trạng sức khỏe kiệt quệ.


“Sau khi về nhà, ông ấy lại càng có những biểu hiện hoang tưởng nặng, lúc nào cũng đa nghi này kia, chửi bới mọi người trong nhà và đánh mẹ. Thấy tình trạng của bố không ổn, anh trai cả của tôi đã đưa ông ấy về nhà mình ở, một phần để chăm sóc, một phần để ông ấy không gây rối cho mọi người trong gia đình.


Tuy nhiên về ở với anh trai gần được một tháng, ông ấy nằng nặc đòi về nhà. Phận làm con, chúng tôi phải chiều ý cha nên đưa ông ấy về lại nhà mẹ. Không ngờ bây giờ sự việc lại xảy ra như vậy”, anh Đ. kể lại trong nước mắt.


Video xem thêm:


Chồng giết vợ rồi tự sát chỉ vì cuồng ghen


Trao đổi với PV, ông Ngọc Văn Ngần (Trưởng thôn 7D) cũng cho biết: “Vợ chồng ông Vình sống ở địa phương rất hòa đồng nên được nhiều người quý mến. Từ khi ông Vình bị bệnh, thần kinh có thay đổi và cũng hay ghen tuông này nọ chửi bới vợ con trong nhà. Tuy nhiên, đối với bà con hàng xóm, ông Vình vẫn ôn hòa, không xích mích với ai. Sự việc xảy ra chính tôi cũng không ngờ tới được”.


Chiều cùng ngày, PV tìm đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để tìm hiểu thông tin về tình trạng sức khỏe của ông Vình. Hiện ông Vình đã được chuyển qua phòng Hồi sức để tiếp tục điều trị. Tại đây, các cán bộ cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk luôn túc trực 24/24h để giám sát nghi phạm.


Chiều 6/4, trò chuyện với PV tại bệnh viện, anh Hoàng Văn Đạm (SN 1978, cháu của ông Vình) cho biết: “Hiện tại, ông Vình đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn còn rất yếu. Tuy đã có thể trò chuyện được, nhưng ông vẫn chưa hết biểu hiện hoang tưởng, chỉ nói nhảm”. Khi tiếp xúc với ông Vình, PV hỏi nguyên nhân vì sao ông giết vợ, ông Vình trả lời yếu ớt: “Tôi thấy vợ tôi đang ngoại tình với một người đàng ông khác, tôi phải giết bà ấy để trả thù...”.









Chờ nghi phạm hồi phục mới tiến hành lấy lời khai


Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, trao đổi với PV, một cán bộ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Hiện tại chúng tôi vẫn túc trực 24/24h để giám sát, chờ sức khỏe của nghi phạm hồi phục thì mới tiến hành lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ án”.



Mai Cường





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP