Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ CSGT bắn nhau: Khởi tố thêm một bị can liên quan


Chiều ngày 9/4, Công an TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai vừa quyết định khởi tố đối tượng Trương Thành Chí (thường gọi Trúc, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.


Theo thông tin thì trong quá trình điều tra, CQĐT Công an tỉnh Đồng Nai xác định Chí là người có liên quan đến vụ nổ súng tại Trạm CSGT Suối Tre (Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai).


Cụ thể, Chí đã gây ra thương tích cho đại úy Ngô Văn Vinh (40 tuổi). Tuy nhiên, hành vi của Chí gây ra cho Vinh thuộc thẩm quyền điều tra của cơ quan điều tra cấp huyện nên đã tách hồ sơ và chuyển vụ án cho Công an TX.Long Khánh khởi tố theo thẩm quyền.


Vụ CSGT bắn nhau: Khởi tố thêm một bị can liên quan - Ảnh 1


Ngô Văn Vinh tại phiên xét xử ngày 26/8/2014.


Như tin tức đã đưa, trước đó khoảng 13h ngày 22/9/2013, thiếu tá Trần Ngọc Sơn -Trạm phó Trạm CSGT Suối Tre rủ Chí (một người dân là bạn của ông Sơn) và một số người nữa đi nhậu và hát karaoke tại quán H.L. (TX.Long Khánh).


Cùng lúc đó, Vinh cũng đang hát, nhậu tại một phòng khác ở quán karaoke trên đã đi sang phòng của nhóm người mới vào này để giao lưu. Tuy nhiên, tại bàn nhậu thì giữa Vinh và Chí phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhau.


Vụ việc đã được mọi người can ra, Vinh đã bỏ về văn phòng trạm. Tuy nhiên, khoảng 17h cùng ngày khi ông Sơn quay về trạm thì lại tiếp tục xảy ra xô xát với Vinh. Trong lúc giằng co, Vinh đã lấy súng bắn vào người ông Sơn khiến ông tử vong sau đó.


Ngoài ra, cũng tại đây Vinh còn bắn bị thương đồng nghiệp - thượng úy Đoàn Thanh Phú (theo giám định, thượng úy Phú bị thương tích 15%).


Trong lúc này, cũng có mặt tại văn phòng trạm, thấy ông Sơn bị Vinh bắn gục tại chỗ, Chí đã nhảy vào đánh Vinh.


Theo kết quả giám định, Ngô Văn Vinh bị thương tật là 40% tạm thời.


Trong một diễn biến khác, liên quan đến vụ nổ súng ở Trạm CSGT Suối Tre, vào ngày 26/8/2014, TAND tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án ra xét xử nhưng sau đó đã quyết định tạm hoãn phiên xét xử vụ án hình sự sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Văn Vinh, quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ một số tình tiết.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP