Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ hoa hậu Phương Nga bị bắt: Hé lộ chân tướng 'thầy bùa ngải'


Lừa người quen


Sáng 6/4, PV có buổi tiếp xúc với ông V.Q.T (SN 1958, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM, cậu vợ đối tượng Hoàng), một trong những nạn nhân liên quan.


Ông T. nói: “Khi biết chính Nga là người có mối quan hệ rất thân cận với Hoàng để làm giả hồ sơ, giấy tờ nhằm chiếm đoạt khách sạn P.P.V thì tôi vô cùng bức xúc. Trước giờ, tôi chỉ biết thằng Hoàng là cháu vợ nên nghĩ sẽ lo việc làm ăn tử tế đàng hoàng, chứ không hề để ý quan tâm về mối quan hệ bên ngoài của nó, càng không biết cô Hoa hậu Phương Nga kia là người như thế nào nữa.


Chỉ khi thằng Hoàng qua chơi, nó nói đang thuê một khách sạn để kinh doanh nhưng còn thiếu nhiều tiền thì tự nhiên mình bước vào nhà mở khóa tủ lấy đưa cho nó 250 triệu đồng mà không ý thức được. Chắc thằng Hoàng dùng “bùa ngải” nên tôi mới bị vậy”.


Chị P.T.L.D (SN 1978, ngụ quận Bình Thạnh, TP. HCM) cũng là nạn nhân của vụ này cho biết: “Tôi với gia đình nhà Hoàng chơi với nhau rất thân từ nhiều năm nay. Xét về mối quan hệ xã hội của anh ta thì tôi cũng không biết nhiều. Nhưng nghe đâu, Hoàng có quen cô Hoa hậu Phương Nga gì đó.


Do chỗ thân quen, năm 2012, Hoàng xuống nhà tôi chơi, rồi nói đang kinh doanh khách sạn nên thiếu vài trăm triệu. Nghe xong, không đáp lại gì hết, tự nhiên tôi chạy lên gác mở tủ đưa luôn cho anh ta 300 triệu đồng, mà không hề biết chuyện gì xảy ra. Đến khi biết chuyện, tôi tìm tới khách sạn P.P.V hỏi thì họ nói Hoàng đã bỏ trốn đi nơi khác, gọi điện thoại không được”.


Vụ hoa hậu Phương Nga bị bắt: Hé lộ chân tướng 'thầy bùa ngải' - Ảnh 1


Hình ảnh được cho là Trương Hồ Phương Nga mới cập nhật trên trang cá nhân.


Từng tìm nhiều thầy “làm phép”, yểm bùa


Theo ghi nhận của PV, trong thời gian Hoàng quen Nga, rồi thuê khách sạn P.P.V để kinh doanh, đối tượng này từng kêu gọi rất nhiều thầy từ mọi nơi về để “làm phép”, yểm bùa cho công việc làm ăn của mình được thuận lợi hơn.


Được biết, trong số rất nhiều các vị thầy được Hoàng gọi về, có một vị tên là Chúc Lâm. Qua tìm hiểu được biết, thầy Chúc Lâm là một người bình thường (không phải sư chùa - PV), được Hoàng mời về để xem phong thủy nhằm che mắt thiên hạ. Nhưng thực chất bên trong, Chúc Lâm là người làm “bùa phép” giúp Hoàng.


Video xem thêm:


Cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh của Trương Hồ Phương Nga


Bà V.T.N.H (SN 1958, mẹ vợ Hoàng), đồng thời là nạn nhân và là người hiểu rõ nhất sự việc cho biết: “Thằng Hoàng rất hay đi miếu, đình, đền để cầu cơ. Không những thế, nó còn gọi tới cả mấy chục vị thầy về để cúng bái. Trong số đó, tôi nhớ có một ông tên là Chúc Lâm, chuyên về phong thủy.


Sau khi được Hoàng mời về khách sạn P.P.V, ông này nói nơi đây có nhiều vong linh, hồn ma thất lạc, nên cần phải chế ngự thì mới làm ăn được. Thế là ông ta giúp thằng Hoàng xây một ngôi mộ giả trên sân thượng của khách sạn. Ngày nào, nó cũng ra thắp nhang rồi cầu xin đủ mọi điều. Từ ngày có ngôi mộ giả đó, nhiều người không được thoải mái. Sau khi bà P., chủ khách sạn biết chuyện, kêu người đập phá, dọn dẹp ngôi mộ đó đi thì mọi chuyện lại ổn định trở lại...”.


Cũng theo bà H., không lâu sau, Hoàng lại mời nhiều ông thầy khác về mà không ai biết tên. Cũng từ ngày có mấy ông thầy này xuất hiện, chả hiểu làm “bùa phép” gì mà Hoàng đi đến đâu, nói câu gì là người ta đưa tiền cho không nghĩ ngợi gì?!


Được sự giới thiệu của một số người liên quan, PV đã tìm cách liên hệ rất nhiều lần qua điện thoại với thầy Chúc Lâm, người đã trực tiếp đứng ra làm ngôi mộ giả cho Hoàng. Thế nhưng, qua nhiều lần liên hệ sắp lịch hẹn thì một người đàn ông (đi cùng thầy Chúc Lâm - PV) cho biết, hiện thầy đang rất bận và đi xa chưa về TP.HCM.


Khi hỏi thêm về địa chỉ nơi thầy Chúc Lâm sinh sống, làm việc tại TP.HCM để có dịp tiện ghé qua, người này không nói gì hết, chỉ đáp lại “Sao anh biết thầy mà điện thoại xin lịch hẹn, thầy rất ít tiếp xúc với người lạ, khi nào về TP.HCM sẽ hẹn ở đâu đó để nói chuyện”.


Cho rằng, giữa Hoàng và vị thầy này chắc hẳn đã quen biết nhau trước đó, nên PV chủ động nói có một người ở huyện Hóc Môn giới thiệu. Nghe xong, người này nói: “À biết ai rồi, khi nào về sẽ điện thoại”. Sau đó, người này tắt máy không liên hệ được nữa.









Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại?


Trước thông tin xôn xao về việc Nga được tại ngoại, một vị cán bộ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết: “Thông tin Phương Nga được tại ngoại như nhiều người nói, chỉ là tin đồn. Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn đang thi hành lệnh tạm giam đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung để phục vụ cho công tác điều tra. Còn chuyện thông tin cập nhật trên trang cá nhân của Nga, cơ quan công an sẽ xem xét thực hư ra sao”.



Đức Vượng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP