Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ nghi can chết bất thường ở Hưng Yên: Không có dấu hiệu bị đánh


Vụ nghi can chết bất thường ở Hưng Yên: Không có dấu hiệu bị đánh - Ảnh 1


Luật sư Trương Quốc Hòe, Trưởng Văn phòng Luật sư Interla Đoàn Luật sư Hà Nội.


Trao đổi với phóng viên Báo Người đưa tin, làm rõ vụ việc nghi can Nguyễn Đức D. (SN 1982, trú tại thôn Tân Tiến, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) chết bất thường, ông Trương Quốc Hòe, Trưởng Văn phòng Luật sư Interla (thuộc Đoàn Luật sư Hà Nội) cho biết: “Về nguyên lý thì Luật sư Đạt của văn phòng là đại diện trực tiếp chứng kiến công tác mổ, khám nghiệm tử thi nạn nhân tên Nguyễn Đức D. từ đầu đến lúc kết thúc.


Vụ nghi can chết bất thường ở Hưng Yên: Không có dấu hiệu bị đánh - Ảnh 2


Vết tím trên người nạn nhân.


Qua chứng kiến công tác khám nghiệm tử thi, không có tác động ngoại lực, việc trên người nạn nhân có các vết bầm tím là do nạn nhân chết đột tử nên máu tụ dẫn đến bầm tím như vậy”.


Luật sư Trương Quốc Hòe cho biết: “Công an tỉnh Hưng Yên vào cuộc rất nhanh, đến khoảng 21h30 đã mời được cơ quan giám định pháp y trung ương theo đúng yêu cầu của gia đình về công tác khám nghiệm tử thi”.


Được biết sau khi tiến hành mổ, khám nghiệm tử thì các mẫu phẩm được chuyển đi xử lý ngay để sớm có kết luận phục vụ công tác điều tra.


Trước đó vào khoảng 11h, ngày 8/4, Trung tâm y tế huyện Khoái Châu (Hưng Yên) tiếp nhận một bệnh nhân tên Nguyễn Đức D. (34 tuổi, trú tại thôn Tân Tiến, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu) được công an đưa vào bệnh viện trong tình trạng tím tái. Khi kiểm tra, bác sĩ xác định bệnh nhân D. đã chết trước khi đưa vào bệnh viện.


Qua tìm hiểm người thân trong gia đình được biết nạn nhân D. đã có xô xát với một người cùng địa phương.


Anh D. đã bị tố cáo nên ngày 15/3 nhận được giấy mời của Công an huyện Khoái Châu anh bị tạm giam từ đó đến khi xảy ra sự việc.


Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.


Quang Thuận





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP