Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Amazon bán được 83.000 USD/phút trên internet


Cứ mỗi phút có 204 triệu email được gởi đi, trong khi có 47.000 ứng dụng được tải về, còn hãng bán hàng trực tuyến Amazon có doanh số bán hàng 83.000 USD/phút.


Khoảng 20 triệu hình ảnh và 6 triệu trang Facebook được xem, riêng đối với trang mạng xã hội chia sẻ video YouTube thì số lượng xem video clip là 1,3 triệu. Số lượng dữ liệu được chuyển tải trên toàn cầu là gần 640.000Gb.



Điều mà nhiều người không thấy là sự gia tăng các thiết bị di động đã có tác động to lớn vào số lượng và lưu lượng dữ liệu được truy cập qua mạng. Những thiết bị kỹ thuật số cầm tay giúp mọi người dễ dàng nghe nhạc, xem video, tải ảnh, chơi game trực tuyến, cập nhật dữ liệu trên blog, Twitter… những hoạt động này tạo ra lưu lượng mạng khổng lồ.


Nghiên cứu của Intel cũng xem xét đến những nguồn dữ liệu dạng nào có thể mở rộng đáng kể trong tương lai. Dự báo rằng đến năm 2015 thì thiết bị mạng có thể tăng gấp đôi so với dân số thế giới.


Hãng khổng lồ về sản xuất chip máy tính cũng tiết lộ rằng họ đang phát triển thiết bị mạng mới để đối phó với sự gia tăng lưu lượng truy cập. Tên mã của nó là “Crystal Forest” sẽ giúp tăng hiệu suất, đồng thời tăng cường an ninh mạng.


Theo Thanh Niên / DailyMail





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP