Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 2 'yêu râu xanh' hiếp dâm bạn học tại phòng trọ


Cách đây vài tháng, N.T.D.T (18 tuổi, quê An Biên, Kiên Giang) rời quê đến Bình Dương để phụ bán quán cơm. Sau mỗi ngày làm việc, T. thường giải trí bằng cách nhắn tin thăm hỏi những người bạn học chung với mình ở Kiên Giang cũng đang cư ngụ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.



Hai tên “yêu râu xanh” bị bắt tại cơ quan công an.


Ngày 19/3, T. điện thoại thông báo cho Nguyễn Văn Út (19 tuổi, bạn học chung ở quê) sẽ đến quận 12 chơi. Sau đó, Út đã đón T. tại khu vực ngã tư An Sương rồi chở về phòng trọ của N.Đ.K (nằm ở tổ 8, khu phố 1, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, cũng là bạn học chung với T. trước đây) gặp mặt.


Tại đây, ngoài việc gặp gỡ lại hai người bạn học chung, T. còn gặp thêm Nguyễn Văn Trung (22 tuổi, cùng quê An Biên, Kiên Giang). Đến trưa cùng ngày, K. đi mua 4 hộp cơm về tất cả cùng ăn rồi đi làm ca chiều. Ba người con lại gồm; Út, Trung và T. ở lại. Lúc này, Trung đã đi mua gỏi vịt, rượu và bia về nhậu.


Cuộc trò chuyện giữa những người bạn học chung và cùng quê diễn ra khá sôi nổi và thân thiện. Khi uống hết 2 chai bia, T. thấy đầu óc choáng váng, quay cuồng nên ngả lưng xuống chiếc chiếu đặt cạnh cửa sổ, trong phòng trọ để nghỉ. Trung và Út tiếp tục lai rai.


Khoảng vài phút sau, Trung ra ngoài nghe điện thoại. Lợi dụng “khoảng trống” này, Út tiến lại chỗ chiếc chiếu, ôm hôn T. Cùng thời điểm này, Trung đi vào bắt gặp. Không ngăn cản bạn, Trung còn “gợi ý” với Út cùng nhau lập kế hoạch hiếp dâm T. Sau khi đã thống nhất, hai tên “yêu râu xanh” đã dùng vũ lực khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.


Uất ức vì bị bạn học chung và người anh “đồng hương” hãm hiếp, T. đã đến công an phường Tân Thới Nhất (quận 12) trình báo. Tên Út và Trung đã bị bắt khẩn cấp ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, hai đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.


Hiện công an quận 12 đã có văn bản đề nghị Viện KSND cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Văn Út và Nguyễn Văn Trung để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.


Theo Thế Phong (Dân trí)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP