Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cư dân mạng 'ăn quả lừa' nhận Samsung Galaxy S4 miễn phí


Thông tin về chương trình tặng quà "siêu khủng" này xuất phát từ một fanpage (Samsung Galaxy S4 Việt Nam) mới được tạo ra trên mạng xã hội Facebook vào rạng sáng nay. Hiện tại, điện thoại Samsung Galaxy S4 vẫn chưa chính thức ra mắt, nhưng ước tính trị giá của món quà tặng 4.000 chiếc này có thể lên tới khoảng 50 đến 60 tỷ đồng.


Hàng chục nghìn cư dân mạng 'ăn quả lừa' nhận Samsung Galaxy S4 miễn phí 1

Ảnh chụp màn hình fanpage Samsung Galaxy S4 Việt Nam lúc 11h00 ngày 13/3



Cho đến 11h00 trưa nay, fanpage này đã có hơn 19.000 lượt người dùng Facebook bấm vào nút "Like" (thích) và "Share" (chia sẻ), hai trong số ba điều kiện mà fanpage đưa ra để có thể được nhận Samsung Galaxy S4 miễn phí. Điều kiện còn lại là "Like" bức ảnh được cho là hình ảnh của điện thoại Samsung Galaxy S4.


Tuy nhiên, trên hai fanpage chính thức của Samsung Việt Nam là Samsung Vietnam (www.facebook.com/SamsungVietnam) và Samsung Mobile Vietnam (www.facebook.com/SamsungMobileVietnam) đều đã xác nhận fanpage kể trên, cũng như thông tin được đăng tải trên đó là hoàn toàn giả mạo, với mục đích lừa đảo.


Hàng chục nghìn cư dân mạng 'ăn quả lừa' nhận Samsung Galaxy S4 miễn phí 2

Thông tin xác nhận có fangape giả mạo trên fanpage chính thức của Samsung Mobile Việt Nam.



Điện thoại viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam cũng đã xác nhận, hiện tại chưa có bất kỳ thông tin hay chương trình hỗ trợ về Galaxy S4 được công bố.


Theo Thethaovanhoa/GenK





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP