Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hầu tòa vì đánh tình địch, trộm tài sản của người tình


Tuy nhiên, sau đó tòa đã hoãn xử tiếp tục trả hồ sơ cho viện kiểm sát cùng cấp để làm rõ thêm một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.


Theo cáo trạng, năm 2005, chị Trần Thị Kim Liên (Trang) trú tại thôn Phong Thạnh, xã Ninh Lộc, Ninh Hòa vào Nha Trang thuê nhà ở 28 Hàn Thuyên và bán cà phê tại vỉa hè đường Phan Bội Châu (trước TAND tỉnh Khánh Hòa) Nha Trang. Trong thời gian này, Tuấn (đã có vợ và 3 con) đến uống cà phê, sau đó quan hệ tình cảm với chị Liên.


Đến đầu năm 2011, giữa Tuấn và chị Liên xảy ra mâu thuẫn. Chi Liên không muốn quan hệ với Tuấn nữa thì Tuấn bắt chị Liên phải trả tiền mà Tuấn đã cho chị Liên trong thời gian quen biết. Tuấn nhiều lần đòi tiền chị Liên làm chị này sợ, phải dọn nhà đến số 5 Phan Chu Trinh để thuê phòng.



Bị cáo Phạm Anh Tuấn trước vành móng ngựa.


Sau đó, Tuấn vẫn tiếp tục tìm đến và bắt chị Liên phải trả tiền cho Tuấn thì hắn mới để cho chị Liên yên ổn làm ăn. Tuấn đã 3 lần nhận tiền của chị Liên với tổng số tiền là 20.400.000 đồng. Sau khi nhận tiền, Tuấn tiếp tục đến số 5 Phan Chu Trinh tìm chị Liên, bắt chị Liên đưa tiền cho Tuấn. Có lần không gặp chị Liên ở nhà. Tuấn đã đập phá xe máy của chị Liên. Chị Liên sợ nên đã đi xuống 46 Hoàng Diệu để thuê phòng ở. Khi chuyển đến nơi mới, chị Liên nhờ người tình mới là anh Nguyễn Tất Hiển chở đồ đạc xuống cho Liên. Khi biết Liên chuyển nhà đi, Tuấn tiếp tục gọi điện thoại và dò hỏi nơi ở của Liên, nên chị này sợ phải khóa cửa phòng trọ bỏ vào Đồng Nai.


Khoảng 14h ngày 17/6/2011, biết anh Hiển biết nơi ở của Liên nên Tuấn hẹn Hiển đến quán cà phê “Thuần Việt” gần công viên Yến Phi để hỏi. Hiển sợ bị Tuấn đánh nên không đi ra quán cà phê, mà đi qua nhà Tuấn tại 105/5 đường 2-4 nói cho vợ Tuấn là Nguyễn Thị Ngọc Xuân biết. Khi Hiển đang ngồi nói chuyện với chị Xuân, thì Tuấn đi về cùng với một thanh niên tên Cường (chưa xác định). Tuấn liền xông đến dùng bô nhựa đánh vào đầu Hiển làm bể bô nhựa. Tuấn tiếp tục dùng tay bóp cổ và hỏi anh Hiển nơi ở của Liên. Anh Hiển không nói, Tuấn đã dùng cây kiếm nhựa chỉ vào mặt Hiển hăm dọa bắt Hiển phải khai ra nơi ở của Liên. Anh Hiển bị đánh đau và sợ nên đã nói cho Tuấn biết.


Sau khi nghe nói, Tuấn không tin nên bắt Hiển lên xe máy ngồi giữa còn Tuấn ngồi sau để cho Cường chở xuống 46 Hoàng Diệu chỉ nơi ở của Liên. Khi đến nơi, thấy cửa phòng của chị Liên khóa ngoài, biết Liên không có ở nhà nên Tuấn nói Cường phá cửa để vào phòng. Khi vào trong phòng của chị Liên, Tuấn đập phá một số tài sản như: tô, chén, đĩa, ghế nhựa, kệ nhựa, tủ vải…v.v. Sau đó, Tuấn dắt chiếc xe máy ATTILA (trị giá 8.600.000 đồng) ra khỏi phòng. Trong khi dắt xe, thì vướng vào sợi dây điện của tivi làm tivi và đầu máy để trên bàn rớt xuống nền nhà. Tuấn bắt anh Hiển lấy một số quần áo, một số ghế nhựa mang ra đầu hẻm. Tuấn gọi taxi đến chở Hiển, Tuấn điều khiển xe ATTILA, Cường điều khiển xe NOVO cùng đi xuống nhà anh Phạm Minh Hòa số 18/2 Nguyễn Tất Thành để gửi số đồ đạc đã lấy, nhưng anh Hòa không cho gửi.


Lúc này gia đình nhà anh Hiển biết Tuấn đánh Hiển và chở đi, nên đã qua nhà Tuấn nói với chị Xuân. Chị Xuân đã gọi điện cho Tuấn chở anh Hiển về. Tuấn nói Cường chở anh Hiển về trước, còn Tuấn ở lại. Cùng lúc, có một người phụ nữ mua ve chai đi ngang qua nên Tuấn đã cho người phụ nữ này số quần áo và ghế nhựa lấy tờ nhà Liên. Sau đó, Tuấn mang xe Attila đến bãi giữ xe Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa gửi.


Ngày 18/6/2011, anh Hiển có đơn tố cáo Tuấn về hành vi cố ý gây thương tích và chiếm đoạt tài sản. Ngày 23/6/2011, chị Liên có đơn tố cáo Tuấn về hành vi huy hoại và chiếm đoạt tài sản. Theo Viện kiểm sát, mặc dù Tuấn có hành vi “hủy hoại tài sản” nhưng giá trị tài sản bị hủy hoại dưới 2 triệu đồng chưa đến mức phải chịu trách nhiệm hình sự. Tuấn đã 3 lần nhận tiền của chị Liên với tổng số tiền là 20.400.000 đồng. Cơ quan công an đã tiến hành điều tra, nhưng chưa đủ căn cứ xác định hành vi cưỡng đoạt tài sản của Tuấn.


Hoàng Thiên Lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP