Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Khoe' ảnh bé yêu cùng Ngôi Sao Nhí 2013


Khởi động từ ngày 11/3/2013, Ngôi Sao Nhí tháng 3 đã thu hút 4508 hồ sơ và sự bình chọn nhiệt tình của độc giả trên cả 2 hệ thống Facebook và tin nhắn SMS khiến cho cuộc thi càng trở nên hấp dẫn. Một tín hiệu đáng mừng là những hồ sơ dự thi năm nay được bố mẹ và các bé đầu tư hơn rất nhiều về trang phục và studio. Tuy nhiên, tiêu chí của cuộc thi vẫn là những khoảnh khắc đáng yêu hồn nhiên của bé nên những bức hình chụp bé lúc ăn, lúc chơi ngay cả bằng điện thoại di động cũng vẫn nhận được bình chọn cao của khán giả. Dưới khung hình đầy tình yêu thương của bố mẹ, trông bé nào cũng thật đáng yêu và xinh xắn.


Sau khi thống kế tổng lượt bình chọn, BTC xin được chúc mừng ngôi sao đầu tiên xuất hiện trên bầu trời Ngôi Sao Nhí 2013, Giải nhất Tháng 3 đã thuộc về bé: Nguyễn Minh Long - Số báo danh 494 thuộc nhóm Siêu Nhí và cũng là gương mặt đầu tiên lọt vào vòng Chung Kết. Xin chúc mừng bé Nguyễn Minh Long cùng gia đình!


Giải nhất các nhóm cũng sẽ được trao cho 5 bạn nhỏ:


1 - Nhất nhóm Siêu Nhí là bé Nguyễn Minh Long, Số báo danh 494



2 - Nhất nhóm Sao Mầm là bé Nguyễn Trần Hạ Ngân, Số báo danh 745



3 - Nhất nhóm Sao Chồi là bé Huỳnh Minh Nhật, Số báo danh 458



4 - Nhất nhóm Sao Sáng là bé Đại Thiên Ân, Số báo danh 1686



5 - Nhất nhóm Chòm Sao là bé Nguyễn Văn Đức - Nguyễn Văn Việt Số báo danh 3563



Với tiêu chí công bằng, cách thức đăng ký đơn giản và tiện lợi, Ngôi Sao Nhí 2013 tiếp tục đổi mới cơ chế và thể lệ cuộc thi như sau:


Cuộc thi được tổ chức dựa trên bình chọn theo tháng. Thí sinh tham gia đăng ký vào tháng nào thì sẽ trực tiếp dự thi vào tháng đó và có thể nộp hồ sơ thi nhiều tháng (với điều kiện hồ sơ thi các tháng không được trùng nhau).


Mỗi hồ sơ tham dự đều là ảnh có định dạng jpeg (.jpg) và không quá 3Mb trên 1 ảnh và số lượng 10 ảnh là bắt buộc.


Khán giả có thể vote cho thí sinh mình yêu thích thông qua 2 hệ thống LIKE Facebook (trên hồ sơ của thí sinh) và gửi tin nhắn SMS (1 like Facebook = 1vote SMS)


Giải thưởng Ngôi Sao Nhí 2013 hấp dẫn:


Giải nhất Ngôi Sao Nhí Của Năm 2013 có trị giá 100 triệu đồng


Giải nhất tháng trị giá 10 triệu


Giải nhất nhóm hàng tháng trị giá 1 triệu đồng


Ngôi Sao Nhí tháng 4 sẽ bắt đầu ngay lập tức. Bé yêu nào sẽ là gương mặt Ngôi Sao Nhí tháng 4 này và dành được chiếc vé thứ hai tham gia dự thi Ngôi Sao Nhí Của Năm? Bố mẹ hãy nhanh tay nộp ảnh dự thi cho các bé để tham gia Ngôi Sao Nhí Tháng 4 ở trang web chính thức của cuộc thi: http://www.ngoisaonhi.yeutretho.com


Không chỉ nhận được nhiều phần quà và giải thưởng có giá trị, các bé yêu cùng gia đình khi tham gia dự thi Ngôi Sao Nhí còn được tham gia vào các hoạt động offline rất thú vị của chương trình.


Ngôi sao Nhí tháng 4 được bắt đầu từ ngày 01/04/2013 đến ngày 30/4/2013 bố mẹ đừng quên nộp hồ sơ để bé yêu nhà mình có cơ hội được tỏa sáng hơn trên bầu trời Ngôi Sao Nhí nhé!









Thông tin tóm tắt:


Ngôi Sao Nhí là cuộc thi ảnh Online được tổ chức thường niên bởi Yeutretho.com từ năm 2011 đến nay.


Website chính thức của cuộc thi: http://ngoisaonhi.yeutretho.com/


Fanpage Ngôi sao nhí: http://www.facebook.com/cuocthingoisaonhi


Độ tuổi thí sinh tham gia: Từ 0 – 10 tuổi


Đêm Gala chung kết 2011, 2012 đã có sự góp mặt của Phó cục trưởng Cục Chăm sóc Trẻ em – Đặng Hoa Nam; Nhạc sỹ Hoàng Lân – Hoàng Long; Hoa hậu Mai Phương Thúy; Hoa hậu Ngọc Hân; Siêu mẫu Thúy Hạnh; MC Ninh Quang Trường....



BTC Ngôi Sao Nhí





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP