Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sắp có smartphone màn hình 6,3 inch của Samsung


Những tin đồn về smartphone mới của Samsung lại tiếp tục xuất hiện khi nguồn tin mới đây nhất cho hay Samsung sẽ phát triển thêm hai chiếc phablet nữa đi kèm với dòng Galaxy Note của mình. Theo trang thông tin SamMobile thì hai chiếc phablet này sẽ có màn hình 5,8 inch và 6,3 inch, cả hai smartphone này đều được mang tên Samsung Galaxy Mega đồng thời được Samsung phát triển độc lập so với Galaxy Note hiện tại.



Samsung dự định cho ra mắt smartphone màn hình 6,3 inch 1


Kích thước quá khổ của những chiếc smartphone này khiến máy tính bảng dần kém hấp dẫn.



Hai sản phẩm này có mã hiệu GT-I9152 cho phiên bản 5,8 inch và GT-I9200 cho phiên bản 6,3 inch. Cái tên đã nói lên sự độc lập của Galaxy Mega so với dòng Note. Tuy nhiên, rất nhiều người đang hoài nghi về sự thành bại của loạt phablet mới khi chúng sở hữu màn hình như... máy tính bảng và với màn hình có kích thước quá lớn như thế chắc chắn một chiếc bút đi kèm sẽ là giải pháp toàn diện. Nhưng được sản xuất độc lập so với dòng Note nên khả năng lớn Galaxy Mega sẽ không sở hữu một chiếc bút giống như S-Pen.



Samsung dự định cho ra mắt smartphone màn hình 6,3 inch 2


Nếu thực sự cho ra mắt Samsung Galaxy Mega, đây sẽ là sản phẩm "triệt tiêu" dòng máy tính bảng Galaxy Tab 7 inch của hãng.



Tất nhiên, mọi thứ vẫn đang được phát triển, Samsung có thể sáng tạo nên một phương thức điều khiển 3D cho các smartphone này hoặc đơn giản là trang bị cho chúng thêm những chiếc S-Pen hấp dẫn ở dòng Note. Thông tin về Galaxy Mega chưa được tiết lộ nhiều tính tới thời điểm hiện tại.


Theo như SamMobile thì Galaxy Mega 5,8 inch sẽ được ra mắt vào tuần 22 của năm (cuối tháng 5 đầu tháng 6) và chiếc Mega 6,3 inch sẽ được ra mắt vào tuần 25 (khoảng giữa tháng 7) với hai phiên bản màu đen, trắng.


Samsung dự định cho ra mắt smartphone màn hình 6,3 inch 3


Được sản xuất độc lập so với dòng Galaxy Note nên Samsung có thể phải phát triển công nghệ mới trong cách thức điều khiển để không phụ thuộc vào chiếc S-Pen mang thương hiệu Note.


Với sự xuất hiện của hàng loạt phablet mang mác Samsung trên thị trường chắc hẳn sẽ chẳng ai cần tới máy tính bảng nữa vì những chiếc smartphone này có kích thước tương đương nhưng lại được trang bị khả năng nghe gọi cùng các tính năng hấp dẫn. Bạn nghĩ sao nếu như Samsung cho ra mắt Galaxy Mega? Hãy để lại comment ở dưới nhé!


Liệu Samsung có tạo nên phương thức nghe điện thoại mới trong tương lai?


Theo Kênh 14/TTVN





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP