Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

5 lý do không nên mua Galaxy S4


Không nhiều cải tiến



Cấu hình của S4 cao hơn bất cứ smartphone nào đang có mặt trên thị trường. Nếu đem nó ra so sánh với một chiếc Note II, bạn sẽ thấy S4 nhanh hơn đôi chút nhưng bạn có cảm thấy phiền nếu chiếc máy cũ của mình chậm hơn khoảng vài phần trăm, thậm chí phần nghìn giây.


Về phần thiết kế, S4 tiếp tục là một nỗi thất vọng khi kiểu dáng của nó không mấy khác biệt so với sản phẩm thế hệ trước. Ở điểm này, có vẻ như Samsung đang học tập Apple bằng cách làm chậm vòng đời nâng cấp thiết kế sản phẩm. Máy mỏng hơn, nhẹ hơn so với S3 nhưng hình như, từ trước đến nay chưa có mấy người dùng kêu ca về việc chiếc S3 của họ dày hoặc quá nặng để sử dụng.


Những lựa chọn khác



“Đừng dồn quá nhiều như chú ý vào một con cá lớn mà quên mất rằng còn có nhiều con cá khác đang ở ngoài biển” – nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp, vẫn còn nhiều lựa chọn khác thích hợp chẳng hạn như HTC One hay Xperia Z. Chúng đều là những sản phẩm mạnh mẽ và sở hữu nhiều đặc điểm không có trên chiếc S4.


Có thể bạn không cần những tính năng mới trên S4



Được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh như tự động cuộn trang, dừng video khi người dùng không nhìn vào màn hình nhưng vấn đề đặt ra là mức độ thực tiễn của các ứng dụng đó cao đến đâu? Trên giấy tờ, đó là những tính năng rất tốt để khuếch trương thanh thế cho một sản phẩm được xem là “bom tấn” còn với thực tế sử dụng, người dùng chỉ việc đưa tay vuốt nhẹ trên màn hình của máy, mọi thứ đều được thực hiện trơn tru và không mất nhiều công sức.


Các tính năng sẽ có mặt trên smartphone đời cũ



Ngay cả khi bạn là người “cuồng” các tính năng mới của S4, bạn vẫn có một lựa chọn khác đó là đợi các bản nâng cấp sau cho model đời cũ như S3 hay Note II. Gần như chắc chắn, các tính năng này sẽ được tích hợp đầy đủ trong một thời gian nữa. Một ví dụ là tính năng Multi Window lúc đầu chỉ xuất hiện trên chiếc Note II nhưng một thời gian sau đó, nó đã có mặt trên S3 và cả những model tầm trung như Galaxy Grand ra mắt sau này.


Galaxy Note 3 sắp ra mắt


Mỗi tuần trôi qua, những tin đồn về chiếc Galaxy Note 3 lại xuất hiện với mật độ dày đặc hơn trên các mặt báo. Nếu đem so sánh chiếc Note II với S3, bạn sẽ có được một sự hình dung tương đối về độ mạnh mẽ của Note 3 so với S4. S4 rất mạnh mẽ nhưng có thể, chiếc Note 3 mới là sản phẩm đưa dòng Galaxy lên một tầm cao mới.


Theo Infonet





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP