Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ lạ mặt và 13 phụ nữ bị hãm hại (Kỳ 7)


Một đội điều tra đặc biệt được thành lập gồm thám tử thuộc lực lượng cảnh sát: Phillip DiNatale (Cảnh sát Boston), James Mellon, Stephen Delaney, Andrew Tuney (cảnh sát liên bang). Ngoài ra, còn có Tiến sĩ Donald Kenefick, cố vấn về y học - tâm lý.



Phụ nữ để nhiều chai trước cửa để đề phòng kẻ lạ mặt đột nhập theo lời khuyên của cảnh sát.


Viên thống đốc bang còn trao thưởng 10.000 USD cho ai cung cấp thông tin giá trị.


Đội điều tra sau khi nghiên cứu 37.000 trang tài liệu liên quan tới vụ án đã kết luận "Hung thủ ít nhất 30 tuổi. Có thể già hơn một chút. Hắn vốn gọn gàng, làm việc có thứ tự và rất đúng giờ. Hắn là người lao động chân tay, hoặc thích làm những công việc lao động chân tay. Nhiều khả năng độc thân, đã ly thân hoặc ly hôn. Hắn không phải là người có vẻ ngoài điên dại. Hắn không có bạn thân, dù là nam hay nữ".


Ngoài ra họ còn mời Peter Hurkos, một chuyên gia về tâm linh nổi tiếng người Hà Lan, tham gia đội điều tra.


Và đây cũng là thời điểm gã thợ may Albert DeSalvo bị bắt vì tội giả danh người của hang thời trang, tới tận nhà các quý bà quý cô để tư vấn và hứa hẹn để họ tưởng bở (như đã trình bày ở kỳ 1). Khi bị bắt, ten này khai đi lừa hàng loạt như thế chỉ để thể hiện mình thông minh hơn mặc dù ít học và nghèo khó. Albert bị phạt 18 tháng tù giam.


Năm 1962, Albert được ra tù và hàng loạt vụ án hiếp, giết tại nhà xảy ra tại Boston.


Đầu tháng 11/1964, tức gần 3 năm sau khi được tự do, DeSalvo bị bắt trở lại vì bị tình nghi tới 1 vụ án đặc biệt.


Kẻ lạ mặt và 13 phụ nữ bị hãm hại (Kỳ 7), Vụ án nổi tiếng, An ninh Xã hội, Albert DeSalvo, sat thu bop co thanh boston, sat thu bop co, giet nguoi hang loat, giet hiep, giet nguoi, hiep dam, sat thu bop co, bop co, vao nha hiep dam, yeu rau xanh, cuong hiep, giet nguoi hang loat, hiep dam hang loat, bao, bao cong an, bao an ninh, vn


Albert DeSalvo ki bị bắt


Trước đó, ngày 27/10, một kẻ lạ mặt đột nhập 1 căn hộ, kề dao vào cổ bà chủ và trói nạn nhân vào giường. Hắn cởi quần áo và vuốt ve nạn nhân. Cuối cùng hắn xin lỗi nạn nhân và hỏi cách ra khỏi khu nhà đó. Trước khi tẩu thoát, tên lạ mặt dặn: "Cô phải im lặng trong 10 phút".


Vì bị bịt mặt không nhìn thấy thủ phạm nhưng người phụ nữ nhớ rất rõ giọng hắn. Và lời miêu tả của cô khiến các thám tử điều tra nhớ tới DeSalvo.


DeSalvo được đưa tới một đồn cảnh sát và người phụ nữ nói trên xác nhận đây là người có giọng nói của kẻ đã tấn công cô.


Về phần DeSalvo, anh ta rất sợ hãi và lo sợ bị nhục nhã trước ma


Anh ta tỏ ra rất sợ bị làm nhục khi phải đưa tay cho họ còng trước mặt vợ mình. Tuy nhiên vợ của DeSalvo không tỏ ra ngạc nhiên, vì cô biết rõ chồng mình bị ám ảnh về tình dục. Không phụ nữ nào có thể đáp ứng đủ cho anh ta. Sự thực là, người đàn ông mặc quần xanh đã tấn công 4 phụ nữ chỉ trong một ngày tại các quận khác nhau của bang Connecticut. Cô khuyên anh nên nói sự thật và không che giấu bất kỳ điều gì.


DeSolva thú nhận đã đột nhập vào khoảng 400 căn nhà và thực hiện vài vụ cưỡng hiếp. Anh ta đã tấn công khoảng 300 phụ nữ ở 4 bang nằm gần nhau. Vì biết xu hướng hay phóng đại sự việc của DeSolva, cảnh sát không tin đó là con số chính xác. Hơn nữa, có thể nhiều nạn nhân khác không báo cảnh sát vì xấu hổ.


DeSalvo được gửi tới Bệnh viện Bridewater State để kiểm tra sức khỏe.


Theo Trutv/Khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP