Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đóng cửa Facebook 'chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp'?


Có vẻ như vẻ đẹp trai đang mang lại nhiều rắc rối cho Omar Al Borkan Gala. Không chỉ bị trục xuất khỏi Lễ hội Di sản và Văn hóa Jenadrivah ở Riyadh, anh còn vừa bị "đóng cửa" trang Facebook cá nhân.


1.jpgVẻ đẹp trai đang mang lại nhiều rắc rối cho Omar Al Borkan Gala


Cách đây 3 tuần, cư dân mạng xôn xao về việc 3 thanh niên quá đẹp trai đến từ các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã bị trục xuất khỏi Ả Rập Xê Út để tránh kích thích bản năng tình dục của phụ nữ địa phương. Và người đầu tiên lộ danh tính trong 3 chàng trai này chính là Omar Borkan Al Gala.


Omar Borkan Al Gala sinh ngày 1/1/1990, là diễn viên kiêm người mẫu có tiếng của các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Đồng thời anh còn là một nhà thơ, diễn viên kiêm nhiếp ảnh gia nghiệp dư.











2.jpg
Tính đến thời điểm này, trang Facebook của Omar Al Borkan Gala đã có tới 801 nghìn người đăng ký theo dõi.

Sau sự việc này, trang cá nhân của Omar Borkan Al Gala nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn cũng như tin nhắn vào hộp thư. Nhiều tới mức, anh phải thông báo: My inbox is blocked so i cant replay all yours message !! Sorry .. (Hộp thư của tôi đã bị khoá, vì vậy tôi không thể trả lời tất cả tin nhắn của các bạn. Thật xin lỗi...)


Tính đến thời điểm này, trang Facebook của Omar Al Borkan Gala đã có tới 801 nghìn người đăng ký theo dõi. Mỗi thông báo của anh cũng nhận được nhiều nghìn chia sẻ và bình luận của mọi người.


Vì có rất đông người theo dõi, nên việc không thể truy cập trang facebook của Omar Al Borkan Gala trong vài ngày qua khiến nhiều người hâm mộ cho rằng, có thể nguyên nhân có liên quan đến vẻ đẹp ngoại hình của chàng trai này.


Tuy nhiên, sau vài ngày không thể truy cập được với dòng chữ "Sorry this page isn’t available", giờ đây trang cá nhân của chàng trai đẹp này đã hoạt động trở lại. Omar Al Borkan Gala vừa vui mừng thông báo rằng, Facebook đang có sự điều chỉnh trang cá nhân của anh và mọi việc sẽ sớm trở lại bình thường.


Theo VnMedia





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP