Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sinh viên Hà Nội chạy xe ôm bị giết dã man


Ngày 26/6, công an thành phố Hà Nội cho biết vừa bắt được kẻ giết người cướp xe ôm.


Khoảng 13h ngày 5/2, người dân phát hiện tại mương nước Cầu Ngói trên cánh đồng thuộc phường Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội có một thanh niên đã tử vong do nhiều vết chém trên cơ thể.


Vào cuộc điều tra, công an thành phố Hà Nội đã xác định nạn nhân là anh Đào Mạnh Hà (SN 1989, trú ở Mỹ Đức, Hà Nội) là sinh viên năm thứ 3, trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật thương mại Hà Nội.


Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ngoài giờ đi học anh Hà còn chạy xe ôm kiếm tiền thêm. Ngày 3/2, khi anh Hà đang điều khiển xe máy ở khu vực phường Phú Lãm, quận Hà Đông, thì một thanh niên đến mời chở xe ôm đến Công ty Dược B-Braun thuộc cụm công nghiệp Thanh Oai.


Khi đi vào đoạn đường vắng, thuộc khu vực phường Đồng Mai, quận Hà Đông, anh Hà bất ngờ bị “khách” rút dao đâm tới tấp.


Sau khi thấy anh Hà đã tử vong, vị khách liền lôi anh vứt xuống mương nước, rồi lấy xe và ví của anh Hà bỏ trốn. Sau quá trình điều tra, "vị khách" giết anh Hà được xác định là Đinh Ngọc Đông (SN 1991, quê ở phường Ngọc Hải, Đồ Sơn Hải Phòng).


Ngày 25/6, Đinh Ngọc Đông bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà số 46 ngõ 135/35 Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.


Tại cơ quan điều tra Đông khai nhận do không có việc làm, lại ăn chơi đua đòi nên Đông đã nợ một khoản tiền, cần tiền trả nợ và tiêu xài nên đã nảy sinh ý định cướp xe ôm. Sau khi cướp được xe của anh Hà, đối tượng đem đi bán với giá 9 triệu đồng.


Theo Bưu điện Việt Nam





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP