Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hơn 100 ổ mại dâm ở Hà Nội bị triệt phá


Ngày 11/7, Ban chỉ đạo 197 Hà Nội cho biết 6 tháng qua, thành phố đã triệt phá hơn 100 ổ mại dâm. Tệ nạn này phát triển nhiều ở những nơi kinh doanh dịch vụ nhạy cảm như vũ trường, quán karaoke, điểm massage.











mai-1373538236_500x0.jpg
Những cô gái trong ổ mại dâm trá hình bị cảnh sát bắt quả tang. Ảnh: Thái Thịnh.

Theo đánh giá của Trưởng Ban Chỉ đạo 197, Phó Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Văn Khôi, 6 tháng qua, một số kẻ đã "biến" trang mạng xã hội (Facebook) thành những diễn đàn sex, trang thông tin mời chào khách mua dâm với đầy đủ hình ảnh của "đào" cùng giá tiền, số điện thoại cũng như mật khẩu để tiếp cận. Dịch vụ kích dục núp bóng dịch vụ tẩm quất massage, cắt tóc gội đầu, massage đang có chiều hướng phát triển ở địa bàn giáp ranh, các huyện ngoại thành và các vùng đang được đô thị hóa như Hà Đông, Sóc Sơn, Gia Lâm, Đông Anh, Quốc Oai.


Công an Hà Nội liên tiếp phá nhiều vụ tiếp thị mại dâm qua Facebook. Điển hình là đầu tháng 4, Công an quận Hai Bà Trưng phát hiện một cô gái bán dâm đăng nhiều ảnh của mình và "đồng nghiệp" lên mạng để cho khách trước lựa chọn trước khi quyết định bỏ tiền ra "vui vẻ". Các cô gái trong đường dây này bán thân mỗi lần hàng trăm USD, địa điểm hành lạc tại khách sạn từ 3 sao trở lên.


Về án hình sự, 6 tháng qua số trọng án giảm rõ rệt. Hầu hết các vụ án nghiêm trọng được khám phá nhanh, đặc biệt là án giết người cướp tài sản, giết người vì nguyên nhân xã hội, cướp có tính chất nghiêm trọng. Nhiều băng, ổ nhóm tội phạm hình sự nguy hiểm bị triệt phá. Tuy nhiên, tội phạm sử dụng công nghệ cao gần đây có nhiều thủ đoạn mới, tinh vi, khó phát hiện hơn trước. Hoạt động buôn lậu vàng gia tăng. Tội phạm lừa đảo kinh doanh qua mạng, lừa đảo kinh doanh đa cấp dịch vụ du lịch diễn biến phức tạp với số lượng bị hại lớn, xảy ra ở nhiều địa phương và gây thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế.


Theo Thái Thịnh (Vnexpress)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP