Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thủ đoạn đốn mạt biến người yêu cũ thành nô lệ tình dục


Cường đã biến Minh thành nô lệ tình dục cho mình. (Ảnh minh họa)

Cường đã biến Minh thành nô lệ tình dục cho mình. (Ảnh minh họa)


Thảm kịch từ “đêm cuối”


Cường và Minh yêu nhau từ hồi học cấp 3 ở Thanh Hóa. Mối tình này kéo dài đến khi cả hai cùng vào đại học. Tuy nhiên, đến đầu năm 2011, chị Minh đã chủ động muốn chia tay bởi cảm thấy tình cảm đã phai nhạt. Bên cạnh đó, Cường cũng thường xuyên thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với chị trong mỗi lần có xích mích.


Tuy nhiên, tình yêu mà nhất là khi hai người đã có với nhau những kỷ niệm mặn nồng thì không thể nói dứt là dứt ngay được, Minh cũng vậy. Khi vừa chia tay được khoảng 1 tuần, vào ngày lễ tình nhân 14/2, Cường gọi điện nói muốn gặp Minh lần cuối cùng để nói chuyện. Không chút mảy may nghi ngờ, Minh đã đến phòng trọ của Cường để tâm sự.


Tại đây, Cường nỉ non xin Minh cho hắn “đêm cuối” bên nhau. Vốn là người sống giàu tình cảm, Minh đã nhắm mắt đồng ý lời đề nghị của người yêu cũ với suy nghĩ “đằng nào cũng là lần cuối”. Thế nhưng, có một điều Minh không ngờ tới là Cường trước đó đã đặt sẵn máy quay ở một góc khuất để quay lại cảnh ấn ái của hai người.


Sau đó, Cường đã dùng chính clip ấy để đe dọa, tống tình Minh. Thỉnh thoảng, hắn lại gọi người yêu cũ đến "phục vụ" nhu cầu thể xác của mình, không cần quan tâm đến thái độ, tâm trạng của chị ra sao. Cường luôn dọa rằng sẽ tung đoạn clip lên mạng internet. Vậy là, cô gái đáng thương đành phải chấp nhận những lời đề nghị đê hèn của tên người yêu cũ không điều kiện, bất kể thời gian, địa điểm nào. Nếu Minh có ý bất “hợp tác”, Cường lại buông lời sỉ nhục không thương tiếc và lần nào cũng vậy hắn lại mang đoạn clip ra đe dọa Minh.


Để khủng bố tinh thần người yêu cũ, Cường còn gửi một đoạn trong clip cảnh hai người quan hệ tình cảm vào hòm thư điện tử của Minh vào ngày 22/9. Ngày 17/11, Cường tiếp tục gửi USB có chứa đoạn clip trên đến công ty nơi chị Minh đang làm việc kèm theo lời nhắn: "Gửi cho em phần 1 làm kỷ niệm nha! Khi nào anh thích anh sẽ gửi phần 2 cho công ty em... Rồi sau này anh sẽ vứt những thứ này lung tung, rồi người ta cũng nhặt được và họ làm gì với nó anh không dám chắc đâu".


Kẻ đốn mạt phải trả giá


Quá mệt mỏi với những yêu cầu của kẻ đốn mạt mà mình đã từng yêu, Minh đã kể chuyện này với gia đình mình cũng như gia đình Cường. Thế nhưng, bỏ ngoài tai sự khuyên bảo, Cường vẫn tiếp tục thú vui bệnh hoạn của mình. Không còn cách nào khác, Minh đành phải làm đơn tố cáo Cường trước cơ quan công an.


Ngay lập tức lực lượng chức năng đã vào cuộc và thu thập được những chứng cứ liên quan. Những đoạn chat, những tin nhắn mà Cường gửi cho Minh đã trở thành thứ chống lại kẻ “yêu râu xanh” hèn hạ. Kiểm tra máy tính của cường, cơ quan Công an đã tìm được đoạn clip mà Cường đã quay lén khi hắn quan hệ với chị Minh.


Cuối cùng, Cường cũng phải trả giá trước pháp luật nhưng cho đến khi phải vào tù hắn vẫn không mảy may ân hận vì những gì mình đã gây ra. Ngay đến cả những điều tra viên gạo cội cũng phải choáng trước sự lỳ lợm, rắn mặt của Cường. Còn về phần Minh, cơn ác mộng của cuộc đời chị đã có thể khép lại vào cái ngày Cường phải ngồi trong song sắt.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP