Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị bắt, tên trộm khoe tốt nghiệp trường báo



5 đối tượng bị bắt tại trụ sở công an.


Chiều ngày 14/8, cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa cho biết vừa bắt tạm giam và ra quyết định khởi tố 5 đối tượng: Nguyễn Khánh Cường (40 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Phạm Văn Thành (48 tuổi, ở Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng), Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi, xã Quảng Minh), Chu Văn Hưởng (29 tuổi, xã Quảng Long) và Nguyễn Văn Cần (31 tuổi, xã Quảng Trung) đều thuộc huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, để điều tra về hành vi “trộm cắp và tiêu thụ tài sản”.



Bị bắt vì mang ma túy và gây ra hàng chục vụ trộm xe máy, Cường khoe với công an mình tốt nghiệp trường báo.


Trước đó, trưa 5/8, Nguyễn Khánh Cường bị Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, bắt quả tang mang theo ma túy trong người. Công an phát hiện trong túi quần còn có một tay công và 3 đầu vam phá khóa xe máy.



Nhiều xe máy bị Cường trộm cắp rồi mang đi tiêu thụ.


Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an quận Đống Đa (Hà Nội) tiếp tục điều tra. Qua đấu tranh Cường là tên trộm xe chuyên nghiệp. Tại cơ quan điều tra, trước rất nhiều báo chí, Cường khoe mình là cử nhân, tốt nghiệp một trường đại học ngành báo chí. Đối tượng còn khoe là đồng môn với nhiều nhà báo thành danh hiện nay và cho biết cũng từng viết báo và quen biết với một số tổng biên tập, phó tổng biên tập ở các tờ báo.


Hiện cơ quan điều tra đã xác định được 9 bị hại và thu giữ 11 chiếc xe máy đã bị Cường bẻ khóa.


Văn Định





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP