Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục 7 năm (8)


Buổi sáng hôm sau, Colleen thăm mẹ, người sống cách đó vài tòa nhà và cùng mẹ đi nhà thờ với một số người họ hàng khác. Và tất cả chỉ được tới thế. “Mike” gọi cho Colleen nói rằng hắn sẽ tới đón cô sớm. Chỉ trong vòng 24h, hắn quyết định chấm dứt chuyến thăm nhà ngắn ngủi của cô gái sau hơn 3 năm xa cách gia đình.


Tạm biệt gia đình một cách bất ngờ không kém lúc xuất hiện, Colleen giới thiệu với mọi người rằng Cameron là vị hôn phu của mình. Em của Colleen nhanh chóng chụp một bức ảnh của hai người, trong đó Colleen trông rất hạnh phúc. Cô em gái này không nhận ra chị mình đang khốn khổ ngầm tỏ ý cầu xin như thế nào.


Tới lúc để ra đi


Thời gian nửa năm tự do đã hết. Cameron giam Colleen lại trong chiếc hộp và đó là nơi cô gái tội nghiệp phải ở tới gần 3 năm tiếp theo. Có một lần cô định tìm cách mở chiếc hộp vì nó có một chỗ hỏng nhưng lại sợ điều kinh khủng sẽ xảy đến nên dừng lại. Không những thế, Colleen còn thú nhận với Cameron về ý định “tội lỗi” đó. Kẻ bắt cóc sửa lại chỗ hỏng mà không trừng phạt cô gái, dù vẫn quyết bắt cô ở trong đó.


Thời gian trong hộp quá dài khiến sức khỏe của Colleen ngày càng tồi tệ. Tóc cô rụng nhiều và cô gái liên tục sụt cân.


Trong khi đó, Cameron bệnh hoạn lại không thỏa mãn. Hắn muốn có thêm nô lệ. Điều này đồng nghĩa với việc phải có thêm không gian. Vì thế hắn quyết định xây một chiếc hầm tối. Dĩ nhiên Colleen là người phải làm điều này. Trong đêm tối, cô gái đào một chiếc hố sâu trong sân còn Cameron đưa gạch xuống làm tường. “Công trình” hoàn thành vào tháng 11/1983 và Colleen bị buộc sống dưới đó cùng với chiếc hộp bao lâu nay của mình.


Tình trạng khổ sở trong ngục tối khiến Colleen có nguy cơ bị mù. Trong khi đó, Janice cảm thấy khó chịu khi chồng thường xuyên quan hệ tình dục với Colleen. Để hạ cơn giận dữ, cô ta đọc Kinh Thánh và ngày càng đọc nhiều hơn. Janice bắt đầu cảm thấy xấu hổ về những gì đang diễn ra trong nhà mình.


Colleen bước sang tuổi 27. Trong tâm trí cô gái, tình trạng hiện tại chính là cuộc sống của cô. Cô đã bên vợ chồng nhà Hookers được 7 năm và trở thành một phần của gia đình đó. Colleen xin một chút tự do và được phép ra ngoài đi làm ở khách sạn ven quốc lộ tên là King’s Lodge. Cameron dụ dỗ rằng với số tiền cô gái kiếm được, hắn sẽ xây cho cô một ngôi nhà nhỏ bên cạnh nhà mình.


Về phần cô vợ Janice, cô ta bắt đầu đi lễ ở nhà thờ địa phương. Colleen cũng thỉnh thoảng đi lễ cùng “chị cả”. Trong khi đó, Cameron nhấn mạnh rằng việc hắn thống trị là do ý thần thánh muốn thế và 2 người vợ phải nghe theo.


Janice ngày càng thấy mọi việc sai lầm về đạo đức. Cô ta tới gặp cha sở và những người trong nhà thờ để xin những lời khuyên. Thay vì nói ra toàn bộ câu chuyện với họ, cô ta chỉ kể về một mối tình tay ba. Khi nghe tất cả nói rằng điều đó là trái với đạo đức, Janice có một kế hoạch cho riêng mình.


Ngày 9/8/1984, Janice đưa Cameron đón Colleen tại khách sạn King’s Lodge và nói với cô gái rằng chẳng có công ty nô lệ nào hết. Cũng chẳng có bản hợp đồng nô lệ. Tất cả là dối trá. Colleen lắng nghe và nhận ra rằng giờ đây không có gì rằng buộc cô với Cameron. Cô nhanh chóng bỏ việc và về nhà với Janice. Đêm đó, Colleen xin phép được ngủ với Janice. Suốt đêm, cả hai lên kế hoạch trốn chạy vào ngày hôm sau.


Colleen gọi cho bố mình ở Riverside để xin tiền mua vé xe về nhà. Ông lập tức gửi điện báo tới. Có vé trong tay, Colleen gọi điện cho Cameron từ bến xe buýt và nói rằng mình đã biết sự thật. Hắn lừa dối cô và giờ cô đang ra đi. Cameron khóc nấc lên trong điện thoại nhưng Colleen quyết tâm ra đi. Cô chạy trốn khỏi bóng tối đã giam cầm mình trong suốt 7 năm qua.


“Tôi bắt xe buýt và tôi lên đường”. Colleen sau này cho biết.


Theo Trutv/Khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP