Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, 1 người bị đánh chết


Công an quận Ba Đình, TP.Hà Nội cho biết vừa bắt tạm giam ba đối tượng là Bùi Văn Việt (SN 1983), Bùi Văn Chi (SN 1974) và Bùi Văn Nam (SN 1982), cùng trú tại huyện Thanh Thủy tỉnh Phú Thọ có liên quan đến vụ xô xát dẫn đến án mạng xảy ra trên địa bàn phường Ngọc Khánh trước đó.



Ảnh minh họa.


Vào khoảng 18h30’ ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Quang (SN 1971), trú tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cùng Việt, Chi và Nam là nhóm thợ đang thi công tại Công trình xây dựng số 6 Nguyễn Công Hoan (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) tổ chức ăn rằm ngay tại công trường.


Trong lúc đang uống rượu thì anh Quang đã xảy ra mâu thuẫn với Việt, Chi và Nam. Anh Quang đã dùng gạch ném vỡ cửa kính và chửi nhóm thợ đang ngồi trong nhà. Tức giận Việt gọi Chi và Nam cùng phối hợp đánh anh Quang. Chi cầm một thanh gỗ tại công trường phang tới tấp vào người anh Quang trong khi Việt và Nam xông vào dùng tay, chân đánh đấm túi bụi. Không chịu được đòn đau, anh Quang bỏ chạy nhưng vẫn bị ba đối tượng truy sát đến cùng. Chỉ đến khi thấy nạn nhân bất tỉnh, Việt, Chi và Nam mới chịu dừng tay và bỏ về lán.


Ngay sau đó nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong dọc đường. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Quang là do chấn thương sọ não.


Hiện cơ quan công an quận Ba Đình đang lập hồ sơ để khởi tố Việt, Chi Và Nam về tội “Giết người”.


Văn Nguyên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP