Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhói lòng bé gái bại liệt 2 lần bị làm nhục


Nỗi đau bị hãm hiếp ám ảnh suốt cuộc đời cô bé tật nguyền. (Ảnh minh họa).

Nỗi đau bị hãm hiếp ám ảnh suốt cuộc đời cô bé tật nguyền. (Ảnh minh họa).


Câu chuyện của bé gái Đinh Thị B (SN 1995, ngụ xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) dù xảy ra cách đây nhiều năm nhưng người dân nơi đây vẫn không khỏi đau lòng.


B. là con gái của chị Đinh Thị Sít (38 tuổi), một người phụ nữ không có chồng. Năm 1995, chị Sít sinh cháu B. Không may, ngay từ lúc mới sinh, B. đã mắc chứng bệnh bại liệt chân. Đôi chân của em cứ ngày một teo nhỏ nên giấc mơ được đến trường ngày càng trở nên xa vời. Thiệt thòi vì không có cha, không được đến trường như bao bạn bè, B. sống lủi thủi lầm lũi trong căn nhà tre rách nát mà tài sản có giá nhất là chiếc xe lăn được chính quyền cấp. Hoàn cảnh gia đình thiếu thốn, mẹ B. ngày ngày phải kiếm miếng cơm manh áo nên không thể ở nhà chăm sóc con.


Bi kịch xảy đến khi vào một buổi chiều năm 2008, khi chị Sít trở về nhà thì bất ngờ phát hiện người hàng xóm là ông Đinh Văn Bình đang thực hiện hành vi đồi bại với đứa con tật nguyền 14 tuổi ngay trong gian nhà bếp. Thấy con gái khóc toáng vì đau đớn và sợ hãi, chị Sít cũng khóc khi lôi gã “yêu râu xanh” đáng tuổi cha ra khỏi người em.


Căm phẫn trước hành vi bỉ ổi của gã hàng xóm, chị Sít hô hoán dân làng. Nhưng vì đường xá đi lại khó khăn, người dân nơi đây lại ít hiểu biết pháp luật nên vụ việc không được báo chính quyền. Thay vào đó, làng đứng ra “tự xử” theo luật tục nên Đinh Văn Bình chỉ bị phạt vạ một con heo cộng thêm 300 ngàn đồng cho tội ác mình đã gây ra.


Vụ việc ngay sau đó bị chìm vào quên lãng. Tưởng rằng mọi chuyện đã dừng lại nhưng bi kịch khác lại xảy đến với cô bé tật nguyền.


Hai năm sau, chị Sít “chết mê” người đàn ông có tên Đinh Văn Ái (39 tuổi, ngụ xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà). Bao năm không có chồng, một mình nuôi con không sao, tự nhiên chị vướng vào mối tình oan nghiệt khi tự tay dẫn “quỷ” về nhà.


YÊU RÂU XANH (P49): Nhói lòng bé gái bại liệt 2 lần bị làm nhục | Hiếp dâm, Hãm hiếp, Giở trò đồi bại, Yêu râu xanh, Hiếp dâm trẻ em, Giao cấu với trẻ em


Nạn nhân bên một người bà con


Vào một người giữa tháng 2/2012, Ái đi nhậu về nhà nhưng không thấy cô vợ hờ để ôm ấp. Vì có chút hơi men nên ham muốn trong người nổi dậy “đùng đùng”, nếu không được giải tỏa, y thấy bức bối trong người.


Bất chợt, y nhìn thấy con gái riêng của vợ hờ tật nguyền nhỏ thó đang ngồi thù lù nơi góc bếp. Nhanh như cắt, y lao vào cô bé để thực hiện hành vi đồi bại thỏa mãn thú tính bệnh hoạn. Sau khi làm xong trò bỉ ổi, Ái lăn ra ngủ vì mệt. Lợi dụng lúc này, cô bé ú hớ kêu cứu. Đinh Văn Ái bị bắt giao cho công an xử lý.


Tại cơ quan điều tra, Ái khai nhận ““Biết con nhỏ không thể đi lại, nhà không người, tôi cũng muốn sờ soạng nó một chút nhưng sau đó “làm tới” luôn”. Còn chị Sít chán nản cho biết cũng từng muốn dứt khoát đường ai nấy đi với Ái vì sau thời gian hai tháng yêu nhau và sống chung, chị thấy người đàn ông này không làm ra tiền nhưng suốt ngày say xỉn. Ai ngờ khi chị chưa kịp thực hiện quyết định của mình thì sự việc đau lòng xảy ra.


Ngày 12/2, Công an huyện Sơn Hà đã khởi tố đối tượng Đinh Văn Ái về hành vi hiếp dâm. Đối tượng Ái bị triệu tập lên công an lấy lời khai, đồng thời nạn nhân được đưa đi giám định pháp y. Kết quả cho thấy cô bé đã bị hiếp dâm với dấu vết mới. Thêm một chi tiết khá đau lòng là khi vết thương cũ tái phát từ lần bị làm nhục trước kia, nạn nhân không còn đủ khả năng nhận thức mà gần như điên dại nên việc lấy lời khai cũng trở nên bế tắc.


Chính vì vậy, đối tượng Ái được cơ quan công an huyện Sơn Hà cho tại ngoại để tiến hành điều tra thêm. Gã nhân tình mất nhân tính sau khi được tại ngoại đã quay về năn nỉ xin… tiếp tục sống với người tình - mẹ của nạn nhân để “đền tội”...


Liên tiếp những vụ hiếp dâm trẻ em trong thời gian qua khiến lòng người sục sôi, căm phẫn. Cha mẹ hoặc nhưng người liên quan đến trẻ nên: học cách nhận diện những dấu hiệu trẻ bị xâm hại, tránh để trẻ một mình, dành thời gian để nghe trẻ nói và để biết trẻ thường ở cạnh ai. Khi phát hiện trẻ bị xâm hại cha mẹ và người liên quan cũng phải biết mình cần làm gì để giúp trẻ hồi phục, cũng như đưa kẻ xâm hại ra trước pháp luật để làm gương cho những kẻ thủ ác.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP