Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

‘Tôi rụng rời chân tay khi biết tin mình bị khởi tố'


- Chị có cảm giác gì khi biết mình là một trong 10 bị can vừa bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố để điều tra hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng và Lợi dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ do có liên quan đến sai phạm 'nhân bản' xét nghiệm máu ở Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức?


- Kể từ lúc nghe được tin đến nay tôi như rụng rời chân tay, không thể nào ngủ nổi. Cảm giác toàn thân nặng nề đến không tài nào cựa mình được, lúc nào cũng chỉ muốn trực òa khóc. Bản thân cũng cảm thấy nỗi buồn tủi vô vùng khi nhận được quyết định.


Còn cả gia đình tôi đều buồn chán đến mức lăn ra ốm đau, cả chồng, cả mẹ chồng và bản thân tôi đều bị bệnh dạ dày vì lo lắng mà bệnh càng thêm nặng. Điều tôi mong muốn nhất bây giờ là được quay trở lại cuộc sống bình thường.


- Còn những người đồng nghiệp họ chia sẻ với chị thế nào?


- Tôi và những người khác không có vấn đề gì và giờ cũng không có tâm trạng để ý xung quanh. Tôi chỉ biết từ lúc bị khởi tố, chị Nguyệt thường xuyên bên tôi để động viên để tôi không gục ngã. Cả hai chị em tôi đều đang tìm cách để vượt qua khó khăn này.











Chị Oanh và chị Nguyệt là những người đầu tiên thu thập chứng cứ để tố cáo sai phạm ở Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức.

- Chị nhận thấy việc khởi tố này có đúng người đúng tội hay không ?


- Tôi cũng không rõ về luật pháp nên cũng không dám khẳng định gì, chỉ mong phía cơ quan công an làm rõ vụ việc từ đầu đến cuối. Cái sai của tôi là đã bỏ ngang, không cùng chị Nguyệt theo vụ việc đến cùng. Hiện tôi cũng đang làm đơn kêu cứu khẩn cấp để gửi đến các cơ quan chức năng.


- Là người cùng đồng hành chị Nguyệt ngay từ đầu trong cuộc chiến chống tiêu cực nhưng sau đó chị lại quyết định rút đơn tố cáo. Chị chia sẻ gì về quyết định này của mình?


- Chỉ là do áp lực quá nặng nề, từ cả phía giám đốc lẫn phía gia đình, tôi không thể nào chịu nổi vì trong người còn có bệnh tật. Hơn nữa, tôi cũng nghĩ dù có rút đơn thì vẫn còn những người khác, nhất là chị Nguyệt ở lại quyết tâm “chiến đấu” đến cùng. Tôi vẫn ở bên để chia sẻ, động viên cùng chị Nguyệt suốt từ đầu vụ việc đến giờ.


Theo Tri Thức





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP