Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Các công ty SEO bị phạt nặng vì giả mạo đánh giá người dùng

Một số công ty SEO đã đồng ý ngừng xuất bản và xóa bỏ các đánh giá trực tuyến giả mạo, và họ sẽ đồng ý trả tiền bồi thường từ $ 2,500 đến $ 100,000 trong việc giải quyết hậu quả với văn phòng luật sư New York.

Cuối cùng một cuộc điều tra kéo dài một năm của AG đã tiến hành bắt quả tang 19 công ty tham gia viết bài và gửi bài đánh giá trực tuyến giả mạo, trong đó có nhiều doanh nghiệp nhỏ. Nhưng cuộc điều tra bắt đầu khi văn phòng của AG khi một cửa hàng sữa chua liên hệ với các công ty SEO yêu cầu giúp đỡ trong cuộc chiến chống đánh giá tiêu cực. Thao túng đánh giá trên công cụ tìm kiếm và các website về dịch vụ trong từng ngành hàng như (thực phẩm,vệ sinh,du lịch,nhà hàng,khách sạn…)

Cuộc điều tra cho thấy các công ty SEO đã sử dụng kỹ thuật tiên tiến để giả mạo địa chỉ IP và che giấu danh tính của họ, cũng như thiết lập hàng trăm hồ sơ trực tuyến không có thật trên các trang web để thực hiện gửi bài viết, đánh giá lừa dối website và người dùng.


Đây là vấn đề nhức nhối, phổ biến và diễn ra trong nhiều năm nay, những nhà lập pháp giải quyết những vấn đề viết bài và đánh giá giả mạo này thông qua các vụ kiện, liệu nó có giải quyết được thực sự gốc rể của vấn đề đề bảo vệ quyền lợi của người dùng không? Và xa hơn là vấn đề bản quyền internet?




Thủ thuật Seo - Seo tips Các công ty SEO bị phạt nặng vì giả mạo đánh giá người dùng

Back to TOP