Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết vợ rồi đăng hình lên Facebook (Kỳ cuối)


Derek Medina sau khi gây ra án mạng và đăng hình xác vợ lên Fb đã đi bộ tới đồn cảnh sát và thú nhận hành vi của mình.


Khi bức ảnh được đăng lên, một người bạn Facebook của Derek viết về người phụ nữ trong bức ảnh rùng rợn: “Đó đúng là bạn tôi. Jennifer Alfonso”.


Một người khác hỏi: “Chuyện gì đã xảy ra”.


Giết vợ rồi đăng hình lên Fb (Kỳ cuối) - 1


Hầu hết mọi người không thể tin được điều gì đang diễn ra. Sau 5 giờ bức ảnh được đăng trên Facebook của Dereck, nó đã bị xóa và tài khoản Facebook này cũng bị chặn.


Trong phát biểu với tờ CBS Miami, đại diện Facebook nói: “Nội dung tài khoản trên đã được báo với chúng tôi. Chúng tôi đã tháo gỡ nội dụng đó và đóng cửa tài khoản vì những điều này vi phạm các điều khoản của trang. Đây là một vấn đề liên quan tới án mạng và cơ quan điều tra nên chúng tôi đã làm thế”.


Điều đau lòng là trước khi án mạng xảy ra chừng 15h, cô vợ Alfonso đã đăng hình 2 vợ chồng hôn nhau một cách say đắm làm ảnh profile trên Facebook của mình.


Giết vợ rồi đăng hình lên Fb (Kỳ cuối) - 2


"Tôi sẽ đi tù hoặc bị xử tử hình vì giết vợ"... Vợ tôi đã thụi tôi và tôi không thể chịu đựng thêm được nữa nên đã làm điều mà tôi hi vọng mọi người hiểu cho tôi". Derek viết trên Fb.


Theo hồ sơ, Derek và Alfonso lần đầu kết hôn vào tháng 1/2010 và ly dị tháng 2/2012 nhưng 3 tháng sau đó tái hôn với nhau.


Medina là một diễn viên không chuyên trên truyền hình. “Ngôi sao không ai biết tới” này luôn tự hào về vai diễn của mình trong một vài cảnh trên phim truyền hình và luôn mơ ước sẽ nổi tiếng. Tuy nhiên, anh ta chỉ giành được 2 vai phụ trong 2 tập phim truyền hình năm 2010.


Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, bố của Derek Medina cho biết: “Con tôi nói nó bị vợ thụi một cái vào bụng nên xảy ra mâu thuẫn lớn, và nó đã bắn vợ”.


Theo lời khai của Derek Medina, cô vợ Alfonso đã cầm dao dọa giết hắn. Trong lúc mâu thuẫn gay gắt, đỉnh điểm là cuộc xô xát giữa hai vợ chồng, người vợ lao vào bếp cầm dao. Thấy thế, Dereck cũng lấy khẩu súng và bắn vợ khoảng “6 – 8 phát đạn”.


Giết vợ rồi đăng hình lên Fb (Kỳ cuối) - 3


Trước khi án mạng xảy ra, cô vợ Alfonso đã đăng hình 2 người hôn nhau làm ảnh profile cho Fb của mình.


Tại phiên tòa xét xử ngày 3/8 vừa qua, Derek Medina mặc áo đỏ ngồi yên lặng, gương mặt buồn phiền trong khi tay chân bị xích.


Cơ quan điều tra yêu cầu sử dụng bức ảnh trên Fb để làm chứng cứ như lời thú tội của Derek Medina. 3 luật sư bào chữa cho Derek, người đối mặt với tội danh giết người cấp độ một.


Giết vợ rồi đăng hình lên Fb (Kỳ cuối) - 4


Derek Medina tại tòa ngày 3/8.


Cảnh sát phủ nhận những bình luận trên Facebook được dùng làm bằng chứng trong việc điều tra.


Cuối cùng, phiên tòa tạm hoãn để cơ quan điều tra bổ sung thêm chứng cứ. Dự kiến, đầu tháng 9/2013, phiên xét xử sẽ tiếp tục.


Theo tạp chí Miami, Derek đã viết và xuất bản rất nhiều cuốn sách dạng điện tử như: “How I Saved Someone's Life and Marriage and Family Problems Thru Communication.”


Giết vợ rồi đăng hình lên Fb (Kỳ cuối) - 5


Các cuốn sách của Derek


Hầu hết những tác phẩm này có nhan đề dài một cách lạ thường và bán với giá từ 11, 99 đô la tới 999 đô la.


Cuốn mới nhất của Derek là “World Just Ask Yourself Why We Are Living a Life Full of Lies and How I an Emotional Writer Made All of My Professional Dreams Come True Blocking Society's Teachings.”


Theo Trutv/Dailymail/CBS/Khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP