Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ninh Thuận: Hai gia đình hỗn chiến, hai cha con thiệt mạng


Theo những người chứng kiến, ba cha con ông Nguyễn Văn Phước (47 tuổi) cầm cây, dao, kéo qua tấn công ba cha con ông Trịnh Văn Ly (53 tuổi) và cha con ông Ly đã dùng hung khí chống trả. Nhiều người không dám can ngăn vì sợ bị chém nhầm. Cả sáu người đều bị thương nhưng vẫn đánh nhau cho đến khi ông Phước và Nguyễn Văn Lợi (con trai ông Phước) nằm giãy giụa bên vũng máu thì cuộc chiến mới vãn hồi. Bà con trong thôn nhanh chóng đưa cả sáu người đi cấp cứu nhưng ông Phước và Lợi đã tử vong.


Theo thông tin ban đầu, Trịnh Văn Thuận thấy cha (ông Ly) sang nhà ông Phước uống rượu với Nguyễn Quang Vinh (con ông Phước). Thuận hỏi Vinh: “Sao hay rủ cha tôi uống rượu?” rồi dẫn đến xô xát. Ngay lúc đó, anh em của Thuận thấy vậy đến ôm Vinh cho Thuận đánh. Vinh thoát chạy về lấy dao, cây cùng cha kéo sang đánh nhau với ba cha con ông Ly, dẫn đến hậu quả nêu trên.


Sáng 10-9, Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ Trịnh Văn Thành, nghi can dùng dao đâm chết hai cha con ông Phước, đồng thời củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.


Theo Pháp luật TP HCM





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP