Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (4)


Các nạn nhân đều không biết rằng một trong những vị khách của họ có thể là kẻ giết người (Ảnh minh họa)

Các nạn nhân đều không biết rằng một trong những vị khách của họ có thể là kẻ giết người (Ảnh minh họa)


Melvyn Wayne Foster, tên của kẻ tình nghi số 1 vào lúc này lập tức được đội điều tra đặc biệt triệu tập lên phỏng vấn nhiều lần. Thế nhưng, cũng giống như Charles Clinton Clark trước đó, trong khi cảnh sát đang giam giữ Melvyn để thẩm vấn thì ở bên dòng sông Green lại tiếp tục xảy ra những vụ giết người khó hiểu.


Kase Ann Lee và Terri Rene Milligan, 2 cô gái mới chỉ 16 tuổi bỗng dưng biến mất khỏi nơi các cô thường đứng đón khách một cách bí ẩn. Mặc dù các cô gái tuổi còn trẻ nhưng đã sớm bước vào nghề son phấn. Người thân của 2 cô gái cho biết, các cô đã không trở về nhà như thường lệ vào buổi tối ngày hôm đó.


Đến ngày 25/9/1982, Gisele Lovvorn, 17 tuổi, một gái mại dâm hoạt động ở khu Strip được người dân địa phương tìm thấy xác trong một bụi rậm. Cô gái chết lõa thể và có dấu hiệu bị hãm hiếp trước khi giết.


Lần này, thi thể của một gái mại dâm được phát hiện trên cạn, song cách nạn nhân bị sát hại là bị siết cổ bằng tất chân. Dựa vào đó, cảnh sát nhận định hung thủ giết hại Gisele chính là kẻ mà họ đang truy tìm.


Như vậy, lại một lần nữa cảnh sát buộc phải thả tự do cho kẻ tình nghi thứ 2. Tuy nhiên, lần này, đội điều tra đặc biệt lại cắt cử người theo dõi chặt chẽ mọi biến động của Melvyn Foster. Một thời gian sau đó, các kết quả theo dõi đều không phát hiện được hành động khả nghi, cho nên đội điều tra đã quyết định loại bỏ Melvyn Foster ra khỏi danh sách những kẻ tình nghi.


Chỉ có riêng thanh tra Dave Reichert là vẫn giữ nguyên nghi vấn của mình. Bằng kinh nghiệm lâu năm phá án, cộng với việc nắm bắt tâm lý tội phạm, ông vẫn tin rằng Melvyn Foster chính là kẻ giết người hàng loạt.


Theo dấu kẻ giết người có “sở thích” hiếp, giết gái mại dâm (Kỳ 4) | Quận King, Green River, Sát thủ, Giết người hàng loạt, Gái mại dâm, Mỹ, Hồ sơ vụ án, Cảnh sát


Mọi nỗ lực tìm hung thủ của cảnh sát dần rơi vào vô vọng


Trong quãng thời gian những tháng cuối năm 1982, nhiều nạn nhân là những gái bán dâm khác tiếp tục mất tích và sau đó được tìm thấy xác. Các nạn nhân xấu số này bao gồm Debra Eastes (15 tuổi), Linda Rule (16 tuổi), Denise Bush (23 tuổi), Shwanda Summer (18 tuổi), Shirley Sherrill (19 tuổi), Rebecca "Becky" Marrero (20 tuổi) và Colleen Brockman (15 tuổi).


Hơn 1 năm trôi qua, chân dung thủ phạm gây ra nỗi kinh hoàng dọc bờ sông Green thơ mộng vẫn nằm trong bóng tối.


Vào cuối tháng 1/1983, người dân lại phát hiện 1 thi thể của 1 cô gái trong bụi cây ở khu vực phía bắc Seattle. Qua giám định các mẫu vật, danh tính nạn nhân được xác định là cô Linda Rule, mất tích cách đó 1 năm về trước.


Trong suốt 3 tháng đầu năm 1983, có thêm 6 cô gái hành nghề mại dâm được người thân thông báo mất tích. Đó là Alma Ann Smith, 18 tuổi; Delores Williams, 17 tuổi; Sandra Gabbert, 17 tuổi; Kimi-Kai Pitsor, 16 tuổi; Gail Mathews, 24 tuổi; Marie Malvar, 18 tuổi.


Đến đầu tháng 5/1983, tại một khu rừng cây cách khu đèn đỏ Strip khoảng 30km về phía Đông, người dân tìm thấy thi thể một cô gái. Nạn nhân là Carol Ann Christensen, 22 tuổi. Carol chỉ là một nhân viên quán bar bình thường, không phải gái mại dâm. Vậy tại sao cô lại bị giết chết và phi tang? Cảnh sát địa phương cũng như đội điều tra đặc biệt bắt đầu rơi vào tình trạng bế tắc, hoang mang.


Cho đến khoảng giữa năm 1983, rất nhiều cô gái khác lần lượt được thông báo mất tích khiến chính quyền địa phương và cảnh sát càng đau đầu gấp bội phần. Trong bản danh sách các nạn nhân ở Sở Cảnh sát, nhiều cái tên được bổ sung thêm gồm có Martina Authorlee, 18 tuổi; Cheryl Lee Wims, 18 tuổi; Yvonne Antosh, 19 tuổi, Constance "Connie" Naon, 20 tuổi; Keli McGinness, 18 tuổi; Carrie Ann Rois, 16 tuổi; Tammie Liles, 16 tuổi.


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP