Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chuyên gia Jill Whalen quyết định chuyển hướng Seo sau một thời gian dài làm SEO

Chuyên gia Jill Whalen quyết định chuyển hướng Seo sau một thời gian dài làm SEO

Jill Whalen, một trong những nhân vật quan trọng đầu tiên trong ngành công nghiệp SEO, người đã làm SEO trong gần 20 năm nay đã thông báo cô sẽ chuyển sang hướng khác từ ngành SEO.


Lý do của cô có thể gây shock cho một số người.


Một trong những lý do là cô cảm thấy rằng cô không còn cần phải là tiếng nói của lý trí trong ngành công nghiệp. Tại sao ? Bởi vì Google đang làm việc. Các thủ thuật để đánh bại và spam Google không còn làm việc tốt. Kể từ khi Google phát hành thuật toán Panda và Penguin, như Jill nói, những lý do có thể tìm thấy hầu như trên tất cả các blog SEO, diễn đàn, sự kiện và hội nghị.


Jill viết


Tuy nhiên cuối cùng Google đã chứng tỏ việc cập nhật Panda và Penguin không chỉ để hù dọa. Cuối cùng thì con đường duy nhất để làm SEO là những gì tôi đã được ủng hộ từ trước tới giờ. Hôm nay blog SEO và các hội nghị đang bùng nổ với các chuyên gia SEO nói về việc làm thế nào, khi chúng ta tạo ra các trang web tuyệt vời và nội dung hướng đến người dùng, công cụ tìm kiếm sẽ theo nó.


Jill nói điều này có nghĩa là bạn bè của tôi, công việc của tôi ở đây đã hoàn thành.


Chúc mừng Jill cho việc chuyển hướng lớn và cho tiếng nói của lý trí trong suốt những năm qua. Cá nhân tôi nhớ từ cuộc hội thảo này đến cuộc hội thảo khác, bạn ngồi ở vị trí người báo cáo và ủng hộ cho phương pháp nội dung trên các phương pháp khác. Tôi chúc những điều may mắn sẽ đến với bạn và đừng trở nên xa lạ với ngành công nghiệp mà bạn đã giúp đỡ để xây dựng.


Để biết thêm về các bước tiếp theo của Jill, xem bản tin cuối cùng của cô .


Theo searchengineland


Vui lòng để nguồn thegioiseo.com khi chia sẻ lại bài viết này




Thủ thuật Seo - Seo tips Chuyên gia Jill Whalen quyết định chuyển hướng Seo sau một thời gian dài làm SEO

Back to TOP