Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án băng nhóm cho vay nặng lãi truy sát doanh nghiệp


Vụ việc xảy ra ngay tại trụ sở của doanh nghiệp tư nhân (DNTN) tư vấn thương mại dịch vụ Nam Phát ở đường Lê Tuấn Mậu, phường 13 (quận 6, TP.HCM).


Xác nhận về thông tin này, một lãnh đạo công an quận 6 cho biết, vụ việc xảy ra là có và cơ quan công an đang tập trung truy xét những kẻ gây án.











Vụ truy sát diễn ra ngay bên trong trụ sở DNTN Nam Phát
Vụ truy sát diễn ra ngay bên trong trụ sở DNTN Nam Phát.

Theo tin ban đầu, 20h đêm 27/9 anh Trần Văn Tài (27 tuổi, chủ doanh nghiệp) đang ngồi trong DNTN Nam Phát và cũng là nơi ở của gia đình để ăn cơm với người nhà, nhân viên, khoảng 10 người. Bất ngờ, có hàng chục thanh niên kéo đến bằng nhiều xe gắn máy tấp vào ngay trước cửa công ty.


Camera của doanh nghiệp ghi nhận, có khoảng 30 thanh niên cầm theo hung khí là dao, mã tấu xông vào và truy sát người kinh hoàng. Những người đang ăn cơm vứt chén đũa bỏ chạy lên lầu và vào khu vực nhà sau khóa cửa lại để náu thân.











Vật dụng trong nhà bị đập phá
Vật dụng trong nhà bị đập phá .

Riêng anh Tài ngồi trong góc bàn ăn nên không kịp chạy thoát, bị nhóm giang hồ dùng hung khí đâm chém loạn xạ bị thương tích nặng ở đầu, tay, lưng, vai…


Camera ghi nhận, diễn biến vụ truy sát diễn ra khoảng 12 giây, sau đó nhóm giang hồ lên xe gắn máy kéo đi nhanh chóng.


Diễn biến được ghi nhận là có 30 tên giang hồ cầm hung khí nhưng chỉ có khoảng chục tên đâm chém anh Tài và đập phá những đồ đạc trong trụ sở công ty.


Khi thấy tình hình yên ắng, những người đang náu thân mới hé cửa ra xem xét sự tình. Biết nhóm giang hồ đã kéo đi, họ mới đưa anh Tài đến bệnh viện cấp cứu.


Công an địa phương đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có mặt. Công an cũng thu thập những hình ảnh mà camera ghi nhận được để phục vụ công tác điều tra.


Những người trong doanh nghiệp Nam Phát còn khai báo, ngoài chém người, đập phá đồ đạc, nhóm giang hồ còn lấy đi 1 số tài sản gồm: 2 điện thoại di động hiệu iPhone 5, 1 điện thoại di động hiệu Nokia và 1 ví tiền của 1 nhân viên.


Một cán bộ công an cho biết, có khả năng gây ra vụ truy sát kinh hoàng trên là băng nhóm các đối tượng quê gốc miền Bắc, hoạt động trong lĩnh vực cho vay nặng lãi.


Công an quận 6 đang điều tra, truy xét.


Theo Vietnamnet





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP