Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bí quyết biến link thường thành link chất

Hôm này mình sẽ chỉ cho một mẹo biến backlink spam thành backlink chất lượng, giảm rủi ro bị Google cho ra đảo vì đi link quá nhiều mà không có chất lượng.

Backlink chất lượng là gì ? Ví dụ như một link forum được gọi là chất lượng khi mà bài viết nhận được nhiều like, g+, thank , comment, lượt view .... đơn giản là thế, đây là mình tập trung vào link forum, còn những loại link khác thì sẽ có những yếu tố khác để đánh giá, mình không nói thêm vấn đề này ở đây hoặc sẽ chia sẻ n ở một bài viết khác.


Thông thường khi đi link chắc nhiều bạn ra sức tìm và tổng hợp các trang rao vặt hoặc các box rao vặt để đăng bài viết hoặc nói một cách thô bỉ là đi spam,giả dụ như hôm trước mình lập topic "Mỗi ngày một backlink PR 7-9" bên box link bên seotopx thì một lúc sau gần 10 bạn vô comment vài câu đại loại như : thank, cảm ơn.... uh thì mình cũng vui đó nhưng cũng sợ , y như rằng sáng hôm sau đại ca mod close ngay topic của mình với lý do spam như trên.


Theo mình tự định nghĩa thì có cấp độ spam :


1. Spam nhảm mấy chữ mà còn chèn vài link, lại còn chọn trang PR cao (Loại này ngứa mắt không thể tả)

2. Spam nhảm nhưng ko dám chèn link (ít ra cũng biết sợ mod)

3. Spam có nội dung nhưng đi cop ở đâu đó mà phát ngôn như là của mình (cũng ngứa nhưng tạm chấp nhận vì nhiều bài đọc cũng oke)

4. Đăng bài viết trên mấy box hoặc trang rao vặt mà chẳng ai quan tâm, chẳng view, chẳng thank hay comment chỉ hưởng lợi được trên cái PR của homepage.


Mình chỉ giải quyết được vấn đề vấn đề thứ 4 vì mấy cái trên thật sự pó tay vì nó đã "chất lượng" lắm rồi.


Chọn một cái backlink diến đàn bất kỳ của bạn.


1. Chia sẻ link này trên face,g+ của bạn vì ở diễn đàn kiếm đâu ra nút like ,g+


G+ làm tương tự nhé


2. Đi đến link bài đăng trên facebook.

3. Copy link đó vào iSEO View, bản free dùng được .


Điền vào ô trống theo cấu trúc sau : [link facebook];[tên trang đặt backlink(ko http, www)]


Cứ 5 link thì cho view 10 phút, cái này thì tùy bạn.

Cách hoạt động của iSEO với cú pháp này là sẽ view,like cho link facebook của bạn, sau đó tự động đi vào link forum và view một thời gian

Làm tương tự với G+

4. Chạy iview lúc này link của bạn sẽ được view,like và G+, vào link demo trên của mình sử dụng SEOquake bạn có thể thấy bao nhiêu like và g+


Nhờ cách này mà mấy trang của mình đã ngoi lên kha khá, từ lúc seo đến giờ là 1 tháng , trước đó còn chẳng thấy ở top 300, mà lại được PR 3 mới ghê chứ ^^! , thấy hay thì thank hoặc chia sẻ thêm những cái mà bạn biết , đừng thank và cảm ơn mồm nhé, close topic e nó nữa thì mất cả hứng.




Thủ thuật Seo - Seo tips Bí quyết biến link thường thành link chất

Back to TOP