Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giây phút phát hiện xe ôm bị đốt xác qua lời kể quản trang


Chiều tối ngày 29/11 tin tài xế xe ôm nghi bị giết hại, cướp tài sản rồi đốt xác phi tang gây rúng động người dân huyện Thường Tín (Hà Nội) và các tỉnh lân cận. Với người dân thôn Gia Phúc, xã Nguyễn Trãi ai ai cũng hoảng hốt khi thấy cảnh tượng bi thảm trên.



Người thân của nạn nhân đau đớn trước sự việc.


Là một trong những người đầu tiên phát hiện xác xe ôm, ông Nguyễn Văn Khởi (49 tuổi) – người trông quản trang thôn Gia Phúc, xã Nguyễn Trãi kể lại: “Lúc đó khi đang làm việc ở quản trang thì tôi nghe thấy tiếng người buôn đồng nát hô hoán có người chết. Sau ít phút nghi ngờ tôi chạy đến hiện trường phát hiện một thi thể đã bị cháy đen, 2 tay quặt về phía sau”.


Nhận được tin dữ, người thân của gia đình nạn nhân ngay trưa 29/11 đã có mặt tại hiện trường kêu gào thảm thiết. Chứng kiến cảnh tượng trên nhiều người dân không kìm được nước mắt.



Đến chiều tối cùng ngày lượng người khắp các nơi đổ về xem đông nghịt các tuyến đường.


Thi thể nạn nhân xấu số nằm cách mặt đê khoảng 3 mét ở phía sau khu lăng mộ trong khuôn viên của nghĩa trang thôn Gia Phúc. Xung quanh hiện trường không có phương tiện nào. "Sợ quá tôi cũng không dám đến gần và báo cho lực lượng công an xã", ông Khởi nói.


Là người địa phương và trông quản trang nhiều năm nhưng với ông Khởi đây là lần đầu tiên chứng kiến cảnh tượng người bị giết hại dã man như vậy. “Từ sáng tới giờ người dân trong xã và một số xã lân cận nghe tin cứ thế đổ về nghĩa trang đông nghẹt người, khiến các ngả đường không còn lối đi. Chưa bao giờ nghĩa trang này lại đông người đến thế”, ông Khởi cho biết.


Trước đó, như Báo điện tử Người đưa tin đã đưa, khoảng 7h45 sáng ngày 29/11, tại bờ đê sông Nhuệ (thôn Gia Phúc, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) một người đàn ông đi nhặt rác nhìn xuống khu vực nghĩa trang thôn Gia Phúc thì thấy một đống cháy. Ban đầu người này tưởng là củi nên liền đi xuống để lấy. Vừa bước xuống tới nơi, người nhặt rác tá hỏa khi phát hiện đó không phải là củi mà là xác người cháy đen.


Quá hốt hoảng người này chạy vào làng tri hô người dân địa phương và báo chính quyền. Nhận được tin báo, Công an xã Nguyễn Trãi đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ và báo cáo lên Công an huyện Thường Tín, Công an thành phố Hà Nội để được xử lý.


Theo ghi nhận tại hiện trường, đây là xác một nam giới. Toàn thân bị cháy sém, hai tay bị trói, trên cổ nạn nhân có một vết đâm. Quần áo và nhiều bộ phận cơ thể bị lửa cháy. Khám nghiệm trên người công an thu giữ một điện thoại đen trắng.


Theo một người dân cho biết: “Sáng sớm cách hiện trường vài mét nhiều người đi làm đồng thấy nhiều vết máu trên đường nhưng nghĩ rằng đó là tiết lợn ai đánh đổ nhưng đó là máu người”.


Khi nối liên lạc điện vào một số máy trong sim thì bên kia đầu dây cho biết là con gái nạn nhân. Con nạn nhân cho biết, bố mình là T (49 tuổi – quê Nam Định) hành nghề xe ôm tại bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Sáng ngày 28/11, nạn nhân vẫn đi làm bình thường nhưng tối không thấy về.


Đến 20h đêm 29/11 công tác khám nghiệm hiện trường, mổ pháp y, thu thập bằng chứng đã được công an hoàn tất.


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Văn Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP