Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Bóng hồng' vừa mãn hạn tù lại đi buôn ma túy


Trước đó, Luyến đã điện thoại cho Hoàng Văn Tiến (SN 1985, trú tại xã Quang Trung - H.Lục Ngạn - Bắc Giang) để lên cửa khẩu Tân Thanh nhận ma túy với một người đàn ông Trung Quốc mang đi tiêu thụ. Tiến đã bắt xe taxi đi nhận hàng.



Vừa mãn hạn tù, Luyến lại đi buôn ma túy.


Lúc 23h30 ngày 7/11, đang trên đường trở về đến địa phận xã Quang Lang- H.Chi Lăng- Lạng Sơn thì bị bắt giữ. Tang vật thu giữ trong áo khoác của Tiến là 4 túi chứa nhiều cục tinh thể màu trắng (kết quả giám định là ma túy tổng hợp - dạng ma túy đá).


Tại cơ quan để điều tra, Tiến khai nhận: Vận chuyển thuê số ma túy đá trên cho Hoàng Thị Luyến từ cửa khẩu Tân Thanh về Hà Nội cho đối tượng tên Hùng với tiền công là 10 triệu đồng.



Hoàng Thị Luyến tại cơ quan điều tra.


Mặc dù thủ đoạn của Luyến hết sức tinh vi, chỉ trao đổi qua điện thoại, không trực tiếp lộ diện, sử dụng nhiều sim rác, song vẫn bị bắt giữ.


Trước những chứng cứ rõ ràng, Luyến đã phải khai nhận toàn bộ hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình.


Trước đây Luyến đã từng bị kết án 7 năm về tội vận chuyển 43 triệu đồng tiền Việt Nam giả. Năm 2009, được đặc xá ra tù trước thời hạn 4 năm, nay lại tiếp tục phạm tội. Người phụ nữ này dan díu với người đàn ông đã có gia đình, song khi biết Luyến có mang thì người đàn ông kia đã “quất ngựa truy phong”. Không chăm sóc được con nhỏ, Luyến đã để cho ông bà ngoại nuôi dưỡng để tiếp tục đi vào con đường phạm tội.


Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ những đối tượng khác liên quan.


Sa Hà





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP