Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Một hành khách mang 2kg ma túy, trị giá 13 tỷ tại Tân Sơn Nhất


Một hành khách mang 2kg ma túy, trị giá 13 tỷ tại Tân Sơn Nhất


Số ma túy đá bị Chi cục Hải quan Tân Sơn Nhất bắt giữ.


Ngày 26/11 tin từ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự người đàn ông quốc tịch Việt Nam tên H. (SN 1982) để điều tra, xử lý về hành vi “vận chuyển trái phép chất ma túy”.


Trước đó, lúc 2h sáng 26/11, trong quá trình kiểm tra hành lý của hành khách nhập cảnh, nhân viên của Chi cục Hải quan cửa khẩu Tân Sơn Nhất phát hiện trong va ly của hành khách H. chứa 2kg ma túy đá, trị giá khoảng 13 tỷ đồng.


Đáng nói là với số ma tuý được cất giấu tinh vi trong túi xách hành lý, nghi can H. đã lọt qua khâu kiểm tra an ninh của nhiều sân bay ở các nước khác nhau, trước khi nhập cảnh vào và bắt giữ tại Việt Nam.


Hiện lực lượng chi cục hải quan sân bay đã bàn giao đối tượng cùng tang vật là lượng ma túy trên cho công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Vụ việc đang được điều tra mở rộng.


Tính từ đầu năm 2013 đến nay, Chi cục Hải quan Tân Sơn Nhất đã phát hiện 10 vụ vận chuyển trái phép chất ma túy, bắt 14 đối tượng, thu 25,66kg ma tuý các loại và 2.065 viên ma túy tổng hợp, tổng trị giá tang vật gần 85 tỷ đồng.


PV (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP