Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Trong thẩm mỹ Cát Tường có hầm giấu xác'


Gia đình nạn nhân tiếp tục đến tìm kiếm ở thẩm mỹ viện Cát Tường.

Gia đình nạn nhân tiếp tục đến tìm kiếm ở thẩm mỹ viện Cát Tường.


Trao đổi với chúng tôi sáng 25/11, mẹ đẻ nạn nhân vụ thẩm mỹ Cát Tường cho biết: “Ngày hôm nay, mọi người lại đến thẩm mỹ viện Cát Tường (45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để tìm kiếm. Nhà tôi đã đến đây rất nhiều lần và thắp hương cho con gái tôi. Trước đó, có người còn chỉ trong thẩm mỹ viện Cát Tường có một cái hầm, người này còn nói cặn kẽ chiều ngang, chiều dài của hầm nên giờ gia đình đi tìm hiểu kỹ xem thế nào. Một nhà ngoại cảm ở trong miền Nam ra Hà Nội mấy ngày cũng nghi vấn xác con tôi ở trong thẩm mỹ viện Cát Tường, phải tìm sâu bên trong, ở tất cả các ngóc ngách.


Trước đó, gia đình tôi cũng gửi thư đến cơ quan điều tra nhờ giúp đỡ tìm kiếm thi thể cháu Huyền. Cơ quan điều tra bảo đã thẩm vấn rất nhiều lần nhưng người khai vẫn khẳng định là phi tang xác xuống sông”.


Được biết, do tìm kiếm quá nhiều, mẹ đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã bị ốm. Trong cuộc trao đổi với chúng tôi, bà không giấu được vẻ xúc động. “Bây giờ, hễ ai mách ở đâu là chúng tôi lại đi tìm kiếm, cả trên cạn và dưới nước. Gia đình thấy mệt mỏi quá. Hôm nay là 37 ngày rồi mà thi thể con gái tôi vẫn không nổi nên gia đình chẳng biết thế nào" - mẹ nạn nhân nghẹn lời.


Một số người sống xung quanh nhà BS Nguyễn Mạnh Tường tại xã Cổ Nhuế (Từ Liêm - Hà Nội) cho rằng, sau khi sự việc xảy ra vào tối ngày 19/10, vợ của BS Tường - chị Hằng đã lên cơ quan điều tra làm việc và được cho tại ngoại vì xác định không liên quan tới vụ án. Bên cạnh đó, có thông tin người nhà nạn nhân sẽ tìm tới chị Hằng để trả thù nên chị Hằng đã phải bỏ trốn khỏi nhà sau khi vụ việc vỡ lở. Tuy nhiên, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) khẳng định: "Không hề có chuyện trả thù gia đình BS Nguyễn Mạnh Tường. Gia đình chúng tôi chỉ tập trung tìm kiếm thi thể người thân còn chuyện xử như nào thì đã có cơ quan chức năng giải quyết".


Trong khi đó, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công an TP Hà Nội nhận định, cơ quan điều tra không lấy lời khai của bị can làm căn cứ duy nhất mà căn cứ trên quá trình điều tra, kết hợp với nhân chứng để tìm kiếm nạn nhân. Ngoài Tường khai ném xác phi tang ra, ít nhất còn hai người nữa cũng có lời khai như vậy.


Ông Cương cũng khẳng định: “Chưa có cơ sở gì khẳng định không có xác trên sông để dừng lại không tìm kiếm, bởi nếu nạn nhân bị ném xác vào mùa hè, thời tiết nóng thì khác, còn trên sông Hồng lúc nào cũng lạnh, như là bị vứt vào tủ lạnh thì sẽ lâu trương, lâu nổi”.


Liên quan đến vụ án này, Phó Chủ nhiệm Ủy ban tư pháp của Quốc hội Nguyễn Đình Quyền khẳng định trên báo chí, không nhất thiết phải tìm thấy xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền mới định tội được bác sĩ Tường. Xác chết chỉ là một nguồn chứng cứ thôi chứ không phải là chứng cứ duy nhất của vụ án này.


Theo Trí Thức Trẻ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP