Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

6 dự đoán tìm kiếm địa phương xuất hiện vào năm 2014

Năm cũ sắp kết thúc và những nhà tiếp thị tìm kiếm đang lo lắng về những gì sẽ xảy ra tiếp theo vào năm 2014.

Đây là cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp để kết nối với khách hàng thông qua tìm kiếm, do đó, những thách thức trong việc xác định phương hướng tốt nhất và khả năng công cụ tìm kiếm thay đổi hoàn toàn trò chơi như Google đã làm với Chim ruồi vào năm 2103.

Dưới đây là một vài diễn biến tìm kiếm địa phương được mong đợi trong năm tới.


1. Phương pháp tiếp cận quốc gia đối với các thương hiệu


Các ý tưởng chiến lược địa phương sẽ trở thành hiện thực để biết thêm thương hiệu và doanh nghiệp địa phương vào năm 2014. Nhiều thị trường địa phương và các ngành công nghiệp đang cạnh tranh với việc bão hòa từ khóa làm cho nó trở nên khó khăn hơn đối với các thương hiệu quốc gia và khu vực cũng như cho các chủ doanh nghiệp để giành chiến thắng trong trò chơi trực tuyến.


Tiếp thị quốc gia phụ thuộc vào sự thành công của chủ sở hữu kinh doanh độc lập (công ty độc quyền, đại lý, các nhà thầu) sẽ tìm thấy chúng để tạo ra hiệu ứng nền tảng với một cách tiếp cận quốc gia phối hợp với SEO địa phương, phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung.


2. Các điểm đi của Chim ruồi


Bắt nguồn từ giai điệu tìm kiếm thoại, Google Hummingbird – cùng với các thuật toán tìm kiếm địa phương khác sẽ tiếp tục khen thưởng cho nội dung có giá trị.


Doanh nghiệp địa phương sẽ cần phải có một cái nhìn sâu hơn về những nỗ lực tiếp thị nội dung của họ kể từ khi sản xuất và phân phối thông tin, nội dung mới cung cấp câu trả lời trực tiếp cho các truy vấn tìm kiếm thường xuyên nhất sẽ được bắt buộc với thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Đưa việc phát triển nội dung vào công việc hiện tại sẽ có hiệu quả cho các thương hiệu và các SMBs.


3. Tối ưu trang web di động


Đảm bảo rằng trang web của doanh nghiệp phải được tối ưu trên điện thoại di động nghĩa là sự khác biệt giữa việc được tìm thấy bởi các khách hàng trên một trình duyệt di động hay không. Với nhiều người tiêu dùng mua sắm qua điện thoại di động, rõ ràng là lưu lượng truy cập trang web được chuyển đến điện thoại di động. Trong thực tế cho thấy sự phổ biến liên tục của thiết bị di động thông qua báo cáo của InfoScout cho thấy rằng 22% doanh số bán hàng hàng đầu trên Black Friday là các sản phẩm di động của Apple. Chính vì vậy việc tối ưu trang web trên di động là một điều cần phải làm trước tiên.


Năm 2013 chúng tôi đã chứng kiến Google làm nổi bật trong SERPS di động cho các doanh nghiệp địa phương cấu hình đúng trang web của họ cho các thiết bị di động và điều này sẽ là một xu hướng phát triển trong năm 2014.


Thậm chí một số trang web có thể bị trừng phạt bởi Google và các công cụ tìm kiếm khác nếu chúng không được tối ưu một cách chính xác. Trên mặt trận di động, các chiến lược như click để gọi sẽ trở nên thú vị hơn khi chúng đóng vai trò lớn hơn trong chiến lược kỹ thuật số cho các doanh nghiệp.


4. Google tập trung vào bảng xếp hạng và đánh giá


Năm 2013, Google tập trung vào cả xếp hạng địa phương và đánh giá bao gồm cả sự ra mắt của City Experts. Gã khổng lồ tìm kiếm sẽ tiếp tục cố gắng để thu thập nội dung phong phú từ người tiêu dùng địa phương để phát triển Google.


Thêm một dấu hiệu của nỗ lực này đó là các doanh nghiệp với danh sách Google xác nhận sẽ tiếp tục gặt hái nhiều lợi ích bao gồm cả việc có khả năng để xem xếp hạng khách hàng và đánh giá trong Places của họ cho bảng điều khiển kinh doanh và khả năng trả lời những đánh giá. Điều này có nghĩa là: thứ nhất, nó sẽ là quan trọng đối với các doanh nghiệp để khuyến khích khách hàng trung thành viết đánh giá và thứ hai đó là các doanh nghiệp phải xác minh danh sách tìm kiếm địa phương của họ một cách thích hợp trên Google và toàn bộ hệ thống tìm kiếm.


5. Truyền thông xã hội và SEO tiếp tục hội tụ


Tác động đến tìm kiếm địa phương, các kênh truyền thông xã hội sẽ tiếp tục giúp lưu lượng truy cập đến một trang web kinh doanh, xây dựng các liên kết có giá trị và lái lưu lượng truy cập đáng kể.


Tín hiệu xã hội cũng sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các thuật toán tìm kiếm kể từ khi công cụ tìm kiếm trọng số “người liên kết” cao hơn so với các liên kết khác có thể được “quản lý” hoặc trả tiền. Các doanh nghiệp kết nối thành công với khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội sẽ xây dựng thêm lòng trung thành, đánh giá tích cực và nhận xét, backlinks tự nhiên và các trang web này có nhiều khả năng có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.


6. Facebook không thể bỏ qua


Facebook là một con khỉ đột nặng 500 pound nhưng vẫn có cách để đi tìm kiếm địa phương để cạnh tranh với các thư mục đúng như Google+, Yelp và những người khác. Tuy nhiên, trang web đạt hơn một tỷ người dùng và thời gian dành cho các phương tiện truyền thông xã hội là không thể bỏ qua. SMBs muốn chắc chắn rằng họ sẽ chơi ở đây.


Với các loại mục tiêu và các loại tiếp thị, Facebook là một nền tảng tuyệt vời để tiếp thị thanh toán – một phương tiện tuyệt vời để tham gia xây dựng đặc biệt là sử dụng bài viết thúc đẩy thanh toán và tiếp tục tăng của một thương hiệu hay sự hiện diện tìm kiếm trực tuyến địa phương SMB.


Đây là thời điểm thú vị trong tìm kiếm địa phương. Giữa những thách thức thì đây chính là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp và thương hiệu để mở rộng tầm nhìn tìm kiếm địa phương và đến với người tiêu dùng thông qua các thiết bị và các nền tảng. Theo bạn, những xu hướng nào sẽ xuất hiện vào năm 2014?




Thủ thuật Seo - Seo tips 6 dự đoán tìm kiếm địa phương xuất hiện vào năm 2014

Back to TOP