Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lộ diện smartphone 'khủng' hơn cả Galaxy Note 3


Thông tin trên đã được Oppo đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Weibo của hãng. Theo đó, phần cứng của thiết bị sẽ ấn tượng hơn nhiều so với dự tính trước đây. Sản phẩm sẽ trang bị bộ nhớ RAM lên tới 3GB – tương đương với Galaxy Note 3 (smartphone đầu tiên sở hữu bộ nhớ RAM 3GB). Hơn nữa, máy sẽ mang sức mạnh chip Snapdragon 805 mới nhất. Trong khi hầu hết các smartphone Android hàng đầu hiện nay chỉ sở hữu RAM 2GB và chip Snapdragon 800.



Như vậy, bộ xử lý của Find 7 đã được nâng cấp từ Snapdragon 800 lên 805 với tốc độ xung nhịp 2,5GHz, cho tốc độ xử lý được xếp vào loại nhanh nhất hiện nay.


Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ 4G (LTE) để lướt web tốc độ cao trên mạng di động và đây sẽ là smartphone đầu tiên của công ty hỗ trợ công nghệ LTE. Ngoài ra, màn hình của Find 7 cũng được cho là sẽ tăng từ 5-inch lên 5,7-inch với độ phân giải lên tới 2560x1440 điểm ảnh (độ phân giải 2K – gấp đôi độ nét của màn hình fullHD 1080p), cho hình ảnh hiện thị sắc nét. Máy còn tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera trước lên tới 5MP để người dùng có thể đàm thoại video hoặc tự chụp ảnh chân dung sắc nét.


Nếu các thông số này là đúng, Find 7 sẽ được xếp vào hàng mạnh nhất trong phân khúc smartphone. Tuy nhiên, hiện Oppo vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về thời điểm, giá cũng như thị trường sẽ phân phối sản phẩm này.


Theo Vnreview





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP