Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

7 Cách để kéo 50.000 khách truy cập trong 6 tháng

Trên thế giới hiện có hơn 181 triệu blog, để phát triển một trang web mới là một điều dễ dàng ai cũng có thể làm được nhưng để tạo ra hàng nghìn khách truy cập trong mỗi tuần thì không phải ai cũng làm được. Nếu bạn chỉ bắt đầu với blog mới thì tôi chắc rằng bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng khi viết một bài viết hay mà không có một độc giả nào đọc.

Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn công thức thử nghiệm đơn giản để thu hút ít nhất 50.000 khách truy cập trong 6 tháng. Tôi đã làm như vậy đối với trang web mới của tôi và tôi sẽ chỉ cho bạn cách để lặp lại điều đó.




1. Tin là có thể

Tôi biết rằng đây là bước đầu tiên để tin rằng trang web mới của bạn có thể thu hút 10.000, 20.000 thậm chí có khi lên tới 50.000 độc giả mới sau 6 tháng. Tôi sẽ chỉ cho bạn các bước cần thực hiện, điều đầu tiên bạn cần là phải có suy nghĩ trong đầu rằng điều đó có thể xảy ra. Howtomakemyblog.com đã tăng từ con số 0 đến 200.000 khách truy cập trong năm đầu tiên của mình. Incomedairy.com tăng lên 100.000 so với năm đầu tiên. Một trang web thương hiệu mới không có bất kỳ backlink đã lên đến 100.000 người truy cập trang hàng tháng. Trang web của tôi có 326 lượt xem trong ngày đầu tiên ra mắt. Vì vậy, khi bạn tin rằng điều đó là có thể và điều tiếp theo bạn phải làm là…


2.Viết nội dung hấp dẫn


Nội dung hấp dẫn sẽ giữ được khách truy cập của bạn. Nội dung sẽ được dễ dàng xếp hạng trong Google. Bạn sẽ không có được 50.000 khách truy cập trong tháng đầu tiên, đầu tiên bạn chỉ nhận được 500 sau đó là 1.000 và nó sẽ tiếp tục tăng lên vào mỗi tháng. Vì vậy, nếu bài viết của bạn không giữ chân 1.000 độc giả đầu tiên thì bạn có thể kiểm tra lại bài viết đó và sẽ phải mất một thời gian khá lâu để có thể lôi kéo họ vào nội dung của bạn.


3. Tối ưu SEO cho nội dung


Có thể nói rằng nếu bạn viết nhiều bài viết hơn nữa thì có thể sẽ thay đổi được cơ hội xuất hiện trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.


- Chỉ viết những bài viết nghiên cứu từ khóa: tôi sử dụng phần mềm Market Samurai để xếp hạng từ khóa và sau đó tôi cấu trúc lại bài viết xung quanh một chủ đề nào đó chẳng hạn như bài viết nói về Facebook, sau khi làm một số nghiên cứu tôi đã lựa chọn ra chủ đề để viết “click Facebook giá rẻ” và trong vòng 24 giờ sau khi xuất bản nó đã lên được vị trí số 3 trong trang kết quả của Google.


- Đặt từ khóa trong tiêu đề: đây là những thủ thuật SEO cơ bản. Bạn có thể đặt từ khóa trong thẻ tiêu đề chẳng hạn như nếu bạn muốn viết một bài về cách nuôi dạy con và từ khóa của bạn là “mẹo làm cha mẹ” và tiêu đề bài viết của bạn có thể là “8 lời khuyên cho cha mẹ trong thế kỷ 21” hoặc “lời khuyên cho cha mẹ: 8 lời khuyên bạn nên biết trong việc nuôi dạy trẻ ở thế kỷ 21”.


- Đặt các từ khóa vài lần trong thân bài: đặt khoảng 3-4 từ khóa trong thân bài tùy thuộc vào độ dài bài viết nhưng không nên lạm dụng quá nhiều, hãy đặt chúng theo cách tự nhiên.


Khi bạn thực hiện theo các nguyên tắc viết 3 bài trong một tuần trên blog và mỗi bài viết làm theo 3 cách trên để xếp hạng từ khóa, như vậy sau 6 tháng bạn sẽ có 72 bài viết – tất cả đều được lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm. Nếu mỗi ngày bạn chỉ nhận được 10 khách truy cập từ công cụ tìm kiếm thì mỗi tháng bạn sẽ có 22.000 khách truy cập hàng tháng từ công cụ tìm kiếm.


4. Nhận được backlinks


Hiện tại chúng ta đang đối phó với một blog mới, vậy làm thế nào để có thể nhận được backlinks? Vâng, bạn có thể mua chúng từ Fiverr. Tôi biết rằng nó giống như một ý tưởng mũ đen nhưng nó không phải như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần tìm hợp đồng và mỗi tháng bạn chỉ phải trả 5$ cho những người sẽ sử dụng phần mềm để viết lại bài viết của bạn và gửi nó đến 20 thư mục bài viết.


5. Guest posting


Như tôi đã đề cập ở trên Guest posting có sức mạnh tương đương với backlinks. Vẫn còn một số blog chấp nhận Guest posting. Bạn sẽ làm gì với điều này? - Viết một bài viết guest post mỗi ngày. Nếu bạn có thể xuất bản 10 bài viết guest posts trong một tháng, bạn sẽ có 60 bài viết guest posts trong 6 tháng. Chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc gửi một số độc giả đến trang web của bạn nhưng chúng cũng có tác động gián tiếp – giúp trang web xếp hạng nhanh hơn khi có các liên kết chất lượng đến trang web của bạn.


6. Bình luận


Trong thực tế, Marko Saric đã tự hào về cách ông có 230 khách truy cập chỉ trong một bình luận. Cũng giống như guest posting: tìm 5-10 blog top đầu trong ngành công nghiệp và sau đó viết một nhận xét tốt cho mỗi bài viết của họ - bạn không mất quá 5 phút để làm điều này.


7. Email trợ giúp


Đây là một trong những chiến lược traffic nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Bạn cần tìm một người có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp của bạn và nói với họ để kiểm tra bài viết mới của bạn. Khi bạn gửi email cho họ, bạn chỉ cần yêu cầu họ kiểm tra bài viết mới nhất của bạn và nếu bạn muốn liên kết với họ thì hãy nói rõ với họ rằng bạn sẽ không ngại tweet từ họ.




Bạn sẽ ngạc nhiên về sự hồi đáp tích cực mà bạn nhận được. Có rất nhiều người nhiệt tình hơn bạn nghĩ. Tôi đã làm điều này với Neil Patel và anh ấy đã tweeted của mình với 114.000 người và đúng như mong đợi, nó đã lái được rất nhiều khách truy cập đến trang web của tôi. Thực ra đây là cuộc đàm thoại thực tế và hiển nhiên tôi phải làm mờ đi địa chỉ email của anh ấy.

Bây giờ bạn hãy hình dung khi gửi 50 email 50 người trong một tuần và kết quả thu được sẽ làm bạn phải sửng sốt.


Đây là 7 cách bạn có thể lái 50.000 khách truy cập vào trang web của bạn và tôi sẽ rất vui nếu đọc một nghiên cứu nào đó trên trang web của bạn trong vài tháng tiếp theo về cách bạn đã thúc đẩy hàng nghìn khách truy cập đến trang web bằng cách sử dụng những kỹ thuật trên.




Thủ thuật Seo - Seo tips 7 Cách để kéo 50.000 khách truy cập trong 6 tháng

Back to TOP