Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

5 game thú vị ngoài Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông


Điểm chung của những game này là sử dụng đồ họa cổ điển 8-bit. Game có cách chơi đơn giản nhưng yêu cầu độ chính xác tuyệt đối đên từng… milimet. Và đặc biệt nhiều game cho phép chơi thẳng điện thoại mà không cần cài đặt.


Dù Nguyễn Hà Đông đã khai từ Flappy Bird từ ngày 10/2 trên các gian hàng của Apple Store và Google Play, nếu bạn yêu thích những game gây ‘ức chế’ của anh chàng lập trình viên này, vẫn còn những lựa chọn khác:


Super Ball Juggling


Nếu bạn đã từng cảm thấy ức chế với Flppy Bird thì điều đó sẽ lặp lại với Super Ball Juggling, thậm chí còn ở mức độ điên tiết. Với Super Ball Fuglling, người chơi phải sử dụng cùng lúc cả 2 ngón tay để giữ cho 2 trái bóng nhỏ không bị rơi xuống.



Phần thưởng dành cho người chiến thắng game này là 4 huy chương: đồng, bạc, vàng (khó), bạch kim (rất khó).


Super Ball Juggling yêu cầu hệ điều hành iOS 6.0 trở lên và được tối ưu hóa cho iPhone 5. Super Ball Juggling for iOS được tải về hoàn toàn miễn phí.


Shuriken Block



Với trò chơi này, người chơi phải ngăn chặn những chiếc phi tiêu lao về phía mình. Chỉ một lỗi nhỏ bạn sẽ phải quay về mức ban đầu. Nếu bạn có ý định chơi Shuriken Block, hãy nhớ trò chơi tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ‘hại não”.


Droplet Shuffle


5 game thú vị ngoài Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông - Ảnh 3


Với Droplet Shuffle, người chơi sẽ bị thách thức sự sự tinh nhanh của đôi mắt và bộ não. Game đơn giản chỉ yêu cầu bạn đoán vật trong cốc. Phiên bản hiện tại 1.0, tương thích với hệ điều hành Android 2.3.3 trở lên.


Smashing Kitty


5 game thú vị ngoài Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông - Ảnh 4


Đây là một trò chơi trực tuyến phản ứng miễn phí, cách chơi là bạn bấm vào hai phím trái phải để giúp chú mèo di chuyển trong suốt trò chơi.


Ninja Assault


5 game thú vị ngoài Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông - Ảnh 5


Trong số 3 game kể trên, Ninja Assault là trò chơi có mức độ phức tạp hơn. Người chơi phải khéo léo bắn phi tiêu đúng mục tiêu.


Cờ tướng trực tuyển


Đây chính là sản phẩm giúp Nguyễn Hà Đông giành giải nhì trong cuộc thi MobileLabs 2008, khi đó anh còn là sinh viên trường ĐH Bách Khoa. Trò chơi cũng được Đông giới thiệu trên nhiều diễn đàn game. Theo đó, trò chơi có phiên bản chơi đơn Offline có mã nguồn mở. Phiên bản chơi mạng Online là phiên bản chủ lực đông mang đến tham dự MobileLabs.


Hoàng Nguyên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP