Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gửi 'tâm thư' kêu gọi Nhà Trắng hành động vì Flappy Bird


Tổng thống Obama có thể phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính, những “thảm họa” kinh tế, những bấn loạn về vấn đề sức khỏe, và những xung đột quốc tế. Song những chuyện đó chưa hề gì so với mối đe dọa lớn nhất mà cả thế giới hiện đang phải đối mặt - sự sụp đổ của Flappy Bird.


Gửi 'tâm thư' kêu gọi Nhà Trắng hành động vì Flappy Bird - Ảnh 1


Flappy Bird, trò chơi từng gây sốt trên khắp thế giới đã bị chính cha đẻ của nó “khai tử” cuối tuần qua vì lý do game có thể gây nghiện. Trong khi nhiều người chuyển sang chơi các game khác “nhái” Flappy Bird, một fan cuồng của game lại cho rằng chính phủ cần phải can thiệp để giải quyết vấn đề.


Trong một “bức tâm thư” gửi Nhà Trắng hôm 13.2, một người hâm mộ game có tên D.S đã kiến nghị Nhà Trắng và tổng thống Mỹ Obama hành động để đưa Flappy Bird trở lại trên các chợ ứng dụng trực tuyến. Hành động này sẽ “cứu hàng triệu người để họ có thể tiếp tục chơi hoặc bắt đầu chơi Flappy Bird”.


Tuy nhiên, để bản kiến nghị này có thể hiện diện trên trang chủ WhiteHouse.gov của Nhà Trắng, nó cần phải có ít nhất 150 chữ ký; và tiếp theo là phải có thêm 100.000 chữ ký trước ngày 15/3 mới mong được Nhà Trắng hồi đáp.


Được biết, rạng sáng 10/2 (theo giờ VN), Nguyễn Hà Đông - tác giả của trò Flappy Bird đã gỡ bỏ trò chơi này ra khỏi hai kho ứng dụng trực tuyến lớn trên thế giới là App Store (iOS) và Google Play (Android). Điều này đã làm cho rất nhiều người dùng trên thế giới cảm thấy "hụt hẫng".









“Bức tâm thư” do D.S viết mong trò Flappy Bird “sống lại”


Flappy Bird, có thể được coi như một trò chơi của ma quỷ, đã bị khai tử đột ngột. Trò chơi này được cho là đã gâyra những ý nghĩ tự tử hay làm cho hàng triệu chiếc điện thoại bị phá hủy. Người người mất vợ, mất con cái, mất nhà cửa, mất việc làm vì Flappy Bird.


Vậy tại sao phải mong Flappy Bird quay lại?


Vì đó là một trò chơi gây nghiện chưa từng có. Tôi may mắn là người vẫn còn được chơi trò chơi của Satan này. Hàng ngày trước khi đi ngủ, tôi vẫn chơi Flappy Bird và đã có những cảm xúc tuyệt vời.


Tôi mong muốn mọi người cũng có những cảm xúc giống như vậy.


Hãy mang điều này đến với mọi người, hãy cho họ dành thời gian để vượt qua những ống cống kinh dị. Điều này mang lại cảm xúc thật kỳ lạ.


Không một trò chơi bắt chước nào có thể sánh với Flappy Bird.

Thanh An





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP