Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Năm 2015 sẽ ra mắt giày thông minh tự buộc dây


Không lâu nữa con người sẽ không còn phải học cách buộc dây giày hay thậm chí không phải tự buộc dây giày nữa bởi nó sẽ được tự động hoá hoàn toàn.


Mới đây, các nhà thiết kế tại Nike cho hay hãng sẽ cho ra mắt chiếc giày thông minh với khả năng... tự buộc dây đầu tiên vào năm 2015.


Năm 2015 sẽ ra mắt giày thông minh tự buộc dây - Ảnh 1


Chiếc giày Nike Air Mag với thiết kế giống với đôi giày thông minh trong bộ phim Back to the Future.


Theo nhà thiết kế Tinker Hatfield của Nike, chiếc giày tự buộc dây này sẽ có thiết kế giống với đôi giày Nike trong bộ phim "Back to the Future". Ở phần 3 của bộ phim này, nhân vật chính Marty McFly sở hữu một đôi giày với khả năng tự buộc dây, trong bộ phim, thời điểm xuất hiện của đôi giày này cũng là vào năm 2015.


Năm 2015 sẽ ra mắt giày thông minh tự buộc dây - Ảnh 2


Trong phim, nhân vật chính du hành tới năm 2015 và nhận được một đôi giày thông minh cùng chiếc ván trượt không bánh.


Trước đây, Nike cũng đã từng cho ra mắt sản phẩm Nike Air Mag với thiết kế tương tự như đôi giày trong bộ phim Back to the Future, thế nhưng chiếc Air Mag này chưa sở hữu khả năng tự động buộc dây như trong phim.


Năm 2015 sẽ ra mắt giày thông minh tự buộc dây - Ảnh 3


Chiếc Air Mag ngoài đời thực mới chỉ sở hữu thiết kế giống cùng đèn... lấp lánh chứ chưa tự buộc được dây. Phiên bản có dây tự buộc sẽ xuất hiện trong năm 2015 tới.


Một số người dùng cho rằng một chiếc giày với khả năng tự buộc dây sẽ khá... thừa và cách thức sử dụng hạn chế khi người dùng luôn phải quan tâm tới thời lượng pin, giữ cho chiếc giày không bị ướt cũng như trọng lượng sản phẩm sẽ nặng hơn rất nhiều. Thế nhưng, với sự phát triển không ngừng của công nghệ, chẳng thể nói trước được điều gì. Nếu như bạn chưa xem bộ phim Back to the Future, dưới đây là cảnh quay với chiếc giày tự buộc dây đó.


Năm 2015 sẽ ra mắt giày thông minh tự buộc dây - Ảnh 4


Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu như chiếc ván trượt không bánh được phát triển thành công cùng với đôi giày thông minh này.


Thu Thủy





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP