Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Trở thành một chuyên gia thống trị các trang kết quả tìm kiếm

(Thegioiseo) - Khi bạn có kiến thức chuyên sâu về một lĩnh vực nào đó thì bạn chỉ cần rất ít nỗ lực SEO để xếp hạng. Điều này có nghĩa là bạn có khả năng xếp hạng nhiều lần trong top 10 trang kết quả tìm kiếm (Hay gọi là SERP).

Ngoài ra, khi viết cho các trang web của các ngành công nghiệp quan trọng là một minh chứng tuyệt vời có thể khẳng định chuyên môn của bạn.




Dưới đây là cách bạn có thể thực hiện chiến lược này.

Khi chuyên môn dẫn đến bán hàng


Trong các ngành công nghiệp chuyên sâu cho thấy chuyên môn và sáng tạo thường làm cho doanh số bán hàng tăng lên. Điều này đã được chứng minh trong nhiều ngành công nghiệp. Chuyên gia tư vấn SEO, luật sư, tư vấn tài chính và thậm chí ngay cả kiến trúc sư cũng được hưởng lợi từ các bài viết khi họ trình bày công việc và kiến thức của họ.


Nếu bạn đang ở trong một ngành công nghiệp đòi hỏi chuyên môn cao thì bạn nên bắt đầu viết guest blogging và viết bài viết cho các trang web có thẩm quyền.


Lựa chọn nền tảng để viết


- Bạn có thể bắt đầu bằng cách lựa chọn những lĩnh vực mạnh. Bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách tìm kiếm nhiều từ khóa có liên quan đến ngành công nghiệp của bạn. Những người đã được xếp hạng với hàng loạt các từ khóa sẽ cho bạn biết những lĩnh vực mạnh nào là mạnh nhất với rất nhiều liên kết hướng vào họ.


- Tốt nhất là họ nên làm việc với một mạng lưới các blogger và cho phép guest blogging. Chỉ cần viết một vài guest blogs thường sẽ hiệu quả hơn là trở thành người đóng góp bài viết thường xuyên bởi vì bạn muốn lan truyền những nỗ lực của bạn trên nhiều trang web.


- Họ đã được xếp hạng cao cho các từ khóa quan trọng nhất so với các trang khác? Không sao đâu! Bạn sẽ đạt được một sự khởi đầu mới trong bảng xếp hạng nhưng bài viết của bạn sẽ chỉ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm khi nó xếp hạng cao hơn bài viết cũ. Vì bài viết của bạn là gần hơn nên nó sẽ thường xuyên nhận được giá trị liên kết nội bộ. Nếu bạn có thể liên kết từ bài viết hiện có và bạn thu hút chỉ một vài liên kết bên ngoài bổ sung cho bài viết của bạn thì nó có khả năng đánh bại các bài viết cũ.


- Chọn các trang web tập trung vào các chuyên gia khác và cố gắng viết cho đối tượng trên trang web của họ. Có lẽ nó sẽ là khá thú vị nếu cả hai có thể xếp hạng cho sự kết hợp từ khóa.


Viết bài


Đảm bảo bài viết của bạn cung cấp những ví dụ rõ ràng về chuyên môn và sự sáng tạo của bạn. Hãy chắc chắn rằng các tiêu đề làm cho bài viết có vẻ khá ly kỳ và kết hợp từ khóa quan trọng. Các văn bản tổng thể nên được tối ưu cho từ khóa chính của bạn nhưng sự kết hợp khác thường có thể được dễ dàng tích hợp nữa.


- Bài viết có giá trị chia sẻ cũng thu hút nhiều sự chú ý của phương tiện truyền thông xã hội. Tùy vào thời gian, tìm kiếm cá nhân và các yếu tố khác, bạn nên có ít nhất một bài viết trong top 10.


- Bạn có thể dễ dàng có nhiều bài viết trên các trang web khác nhau tập trung vào sự kết hợp cùng một từ khóa. Kết quả top 10 cho từ khóa đó sẽ cho thấy kiến thức rộng của bạn dựa trên chủ đề thích hợp đó. Sử dụng các góc độ khác nhau để viết bài viết có liên quan đến tất cả mọi người mà họ đang tìm kiếm sự kết hợp từ khóa.


- Liên kết đến trang web của riêng bạn và các bài viết liên quan khác mà bạn đã viết xong. Bạn có thể viết trên cùng một trang web hoặc bạn có thể viết cho người khác.


Bắt đầu viết ngay từ bây giờ


Bắt đầu truyền bá kiến thức của bạn trên web. Sử dụng nhiều trang web có thẩm quyền để làm điều đó và bạn có thể thống trị các SERP.


Như một người có uy tín tuyệt đối về chủ đề của bạn, chắc chắn bạn sẽ có được tất cả các khách hàng, các cuộc phỏng vấn và thậm chí cả các bài viết về bạn - guest blogging là một cách tuyệt vời để bắt đầu.


- Vui lòng ghi nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.

- Bài viết có tham khảo nội dung từ SearchEngineWatch.

- Link bài: Trở thành một chuyên gia thống trị các trang kết quả tìm kiếm.




Thủ thuật Seo - Seo tips Trở thành một chuyên gia thống trị các trang kết quả tìm kiếm

Back to TOP