Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hỗn chiến kinh hoàng, 3 người thương vong


Chỉ vì bị "xúc phạm" khi qua mời rượu, sau vài chén tạc chén thù, giữa Nguyễn Ngọc Phong và nhóm thanh niên trên xảy ra mâu thuẫn nên Phong đã đứng dậy đập bàn, đập ghế rồi bỏ về. Nhóm thanh niên trên cũng không vừa, khi quay lại gây chiến và ngay sau đó, một cuộc hỗn chiến kinh hoàng đã xảy ra trên địa bàn xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) khiến một người chết, hai người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.


Hỗn chiến kinh hoàng, 3 người thương vong - Ảnh 1


Đối tượng Lê Hồng Vinh tại cơ quan điều tra.


Theo nguồn tin của báo Người Đưa Tin, khoảng 21h ngày 19/4, Nguyễn Văn Xứng (SN 1986, ngụ thôn Lệ Sơn 1, xã Hòa Tiến) cùng hai thanh niên Thiên và Tín (chưa rõ tuổi, thường trú ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) hiện đang làm thuê tại nhà ông Nguyễn Xuân (bố của Xứng - PV) đang lững thững ra chợ Lệ Trạch kiếm đồ ăn đêm, vì thấy đói bụng.


Ra đến chợ đã khuya, hàng quán vắng tanh, chỉ còn mấy hàng trứng vịt lộn bên hè chợ vẫn còn đang leo lắt đèn, nên cả ba quyết định “xà” vào một quán. Thấy ăn trứng mà không uống rượu “chương chướng” trong người nên Xứng lấy điện thoại gọi thêm Nguyễn Ngọc Phong, rồi Đặng Văn Anh (chưa rõ tuổi, cùng trú thôn Lệ Sơn 1, xã Hòa Tiến) đến tâm sự.


Cả năm thanh niên ngồi bù khú đến tận khuya, nhưng vẫn chưa chịu về. Đang vui vẻ trò chuyện, bỗng bàn bên xuất hiện bảy thanh niên gồm: Lê Hồng Vinh, Phạm Hoàn, Phạm Xuân, Phan Thanh Dục, Đặng Văn Cảm, Lê Diệu (cùng trú thôn Lệ Sơn 1, xã Hòa Tiến), còn Võ Thông (trú thôn An Trạch, xã Hòa Tiến) “rạch giời rơi xuống” phá tan bầu không khí im lặng. Nên Phong quyết làm cho ra lẽ, dạy cho mấy đứa “choai choai” phép lịch sự vốn là người cùng thôn nên đều có quen biết nhau cả.


Lúc này, nhóm của Vinh, Hoàn mới đi nhậu ở nơi khác về, tất cả đều đã ngà ngà men say nhưng vẫn tiếp tục uống. Sau khi giao lưu, giới thiệu tên tuổi cho nhau biết, Phong bắt đầu góp ý, khi uống ly cuối chào mọi người ra về, giữa Phong và nhóm nam thanh niên trên bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn.


Hỗn chiến kinh hoàng, 3 người thương vong - Ảnh 2


Thiên đang nằm thoi thóp điều trị tại bệnh viện.


Thấy bàn bên “ồn ào”, Xứng, Thiên và Tín chạy sang can thiệp thì bị bảy đối tượng trên đồng loạt đứng dậy đánh nên bỏ chạy. Chạy được một đoạn, do đuối sức nên Xứng và Phong bị nhóm của Vinh đuổi kịp, lúc này cả nhóm dùng gậy sắt quây đánh. Xứng vớ được chiếc ghế từ một hàng quán ngay đó, đánh vào đầu Dục. Thấy vậy, Vinh dùng hai viên đá xanh “ốp” vào đầu Xứng.


Đang say máu, nên nhóm của Vinh tiếp tục dùng gậy sắt vây đánh Phong và Thiên, còn Tín và Anh may mắn trốn thoát. Cùng lúc đó, nhận được tin báo, Công an xã Hòa Tiến cùng lực lượng dân phòng cơ động ngay lập tức có mặt hòng vãn hồi tình thế. Thế nhưng, do vết thương quá nặng, Xứng đã tử vong; còn Phong bị chấn thương sọ não, Thiên bị gãy cột sống được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mê man.


Nguyễn Cường


Xem thêm video clip: Côn đồ xông vào nhà máy gạch, hành hung cán bộ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP