Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thấy nữ sinh 9 tuổi xinh, thầy giáo giăng bẫy hãm hiếp


Cuối năm 2009, người dân ở xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh không khỏi phẫn nộ khi vụ việc Phạm Văn Vân (29 tuổi), giáo viên trường Tiểu học Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh thực hiện hành vi hiếp dâm với em Lê Như Q (9 tuổi), học sinh lớp 4A do chính Vân là chủ nhiệm.


Thấy nữ sinh 9 tuổi xinh, thầy giáo giăng bẫy hãm hiếp - Ảnh 1


Bị cáo Phạm Văn Vân sau phiên toà xử kín.


Cụ thể, vào lúc 9h ngày 2/10/2009, Phạm Văn Vân bảo cháu Lê Như Q (9 tuổi) về phòng nội trú của mình để lấy giáo án cho thầy.


Khi cháu Q về phòng tìm giáo án thì Vân cũng về theo. Tại phòng, Vân lấy thước dây bảo cháo Q cởi quần áo ra để thầy đo chiều cao.


Bé gái mới 9 tuổi ngây thơ tưởng thầy nói thật nên đã ngoan ngoãn làm theo lời thầy mà không ngờ rằng đang sa vào cái bẫy của "yêu râu xanh ".


Sau khi cháu Q vừa cởi xong quần áo, Vân liền bế cháu Q lên giường yêu cầu cháu cùng giao cấu, mặc cho cháu Q van xin nhưng Vân đã dùng sức mạnh để khống chế cháu Q và thực hiện hành vi đồi bại.


Khi thực hiện xong hành vi của mình, Vân đưa cho cháu Q 2.000 đồng và dặn không được mách chuyện này với ai.


Khi cháu Q về nhà, máu chảy và đau rát nên đã kể lại mọi chuyện với mẹ.


Ngay sau đó, mẹ cháu Q đã trình báo sự việc cho công an và kịp thời đưa cháu Q đi Bệnh viện huyện Kỳ Anh.


Bệnh án tại Bệnh viện huyện Kỳ Anh cũng như bản giám định pháp y xác nhận: Cháu Lê Như Q bị rách màng trinh, rách tầng sinh môn, ảnh hưởng sức khoẻ 12%.


Ngay lập tức, Q bị bắt để điều tra về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan công an, Q đã thành khẩn khai nhận toàn bộ sự việc. Về nguyên nhân phạm tội, Vân cho biết do ở một mình từ lâu nên buồn chán và nảy sinh ý định giao cấu với phụ nữ. Thấy cháu Q có vẻ quý mến mình lại xinh xắn nên Vân bày mưu để hãm hại cháu.


Ngày 18/3/2010, Toà án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh mở phiên toà sơ thẩm xử kín đối với bị cáo Phạm Văn Vân (29 tuổi) là giáo viên Trường Tiểu học Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh về tội "Hiếp dâm trẻ em". Áp dụng khoản 4, điều 112 Bộ luật Hình sự, Hội động xét xử tuyên phạt Phạm Văn Vân 15 năm tù và buộc phải bồi thường cho bị hại hơn 44 triệu đồng.


Tại phiên toà Phạm Văn Vân đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và ăn năn hối cải.


Hội đồng xét xử xét thấy Phạm Văn Vân đã xâm phạm tình dục, sức khoẻ, nhân phẩm của cháu Q khi cháu mới 9 tuổi, đã tuyên phạt bị cáo hình phạt thích đáng. Đông đảo nhân dân và giáo viên dự phiên toà đồng tình với bản án dành cho Vân.


Nhận bản án nghiêm khắc từ HĐXX, Vân lê bước ra xe tù với khuôn mặt đầy ân hận. 29 tuổi, con đường tương lai còn rất rộng mở với một thầy giáo như Vân nhưng chỉ vì một phút thiếu kiềm chế y đã đánh mất tất cả.


Đình Tiếp


Toàn cảnh buổi công khai xin lỗi tù oan của tòa Hà Nội





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP