Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người dân vây bắt 3 'kẻ trộm' trên xe ô tô


Sự việc xảy ra vào khoảng 10h45 hôm nay 13/5 tại cửa hàng tạp hóa của bà Nguyễn Thị Tỵ (57 tuổi), địa chỉ ở số 11 đường 429, phố Tía, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội.


Vào thời điểm trên, hàng chục người dân trong khu vực bao vây, dùng xe máy chặn chiếc xe ôtô KIA màu đỏ mang BKS 18A-028.14 vì cho rằng những người trong xe vừa trộm cắp một chiếc hộp bánh kẹo bên trong có thẻ điện thoại giá trị khoảng 10 triệu đồng tại cửa hàng bán tạp hóa số nhà 11, đường 429 của gia đình bà Tỵ (57 tuổi, ở thôn Tử Dương, xã Tô Hiệu), cách nút giao quốc lộ 1A cũ với đường 429 khoảng 100m.


Người dân vây bắt 3 'kẻ trộm' trên xe ô tô - Ảnh 1


Bà Tỵ (đội nón) cho biết, những người đi trên ôtô KIA đã trả lại chiếc hộp bánh đựng thẻ điện thoại cho bà sau khi bị phát hiện. Ảnh: Dân việt


Bà Tỵ kể lại, vào khoảng thời gian trên, chỉ có một mình bà đứng bán hàng ở quán. Bất ngờ có chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ, hiệu Kia Picanto, BKS 18A – 028.14 dừng đỗ trước quán. Hai phụ nữ (khoảng 30 và 35 tuổi) bước xuống xe.


Hai người này hỏi mua một chiếc thẻ điện thoại mệnh giá 50.000đ, sau đó một người đi vào bên trong bảo tôi lấy hai vỉ sữa chua, rồi mua thêm chai nước giải khát C2… Lợi dụng lúc tôi lo bán hàng, một cô đã lấy cắp hộp đựng thẻ điện thoại của tôi.


Sau đó, hai người này thanh toán tiền rồi lên xe ô tô. Khi khách hàng lên xe, tôi ra kiểm tra thì tá hỏa vì số tiền và thẻ điện thoại đã không cánh mà bay.


Bà Ty vội vã chạy ra hô hoán mọi người đuổi theo khách vừa vào mua hàng.


Cũng theo bà Tỵ, toàn bộ số thẻ điện thoại trong chiếc hộp suýt bị lấy mất trị giá khoảng 10 triệu đồng, bà mới mua mấy hôm nay để bán.


Tại hiện trường, người dân khu vực đã dùng hai chiếc xe máy chặn đầu và đuôi, xịt lốp xe ô tô, bắt 3 người trên xe (hai nữ mua hàng, 1 nam tài xế khoảng 30 tuổi) để đưa về cơ quan công an.


Sau khi lực lượng công an đến các đối tượng được áp giải về trụ sở công an xã để làm việc.


PV (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP