Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nokia Lumia 525 'lãnh đạn' cứu chủ nhân


Người đàn ông may mắn này là một cảnh sát 24 tuổi ở Sao Paulo, Brasil. Câu chuyện diễn ra vào chiều ngày 1/5 vừa qua, viên cảnh sát 24 tuổi quyết định ghé qua nhà bố mẹ của anh với mục đích nhờ họ giặt bộ đồng phục cảnh sát. Người này không hề biết rằng anh đang trên đường đến với hiện trường của một vụ cướp với hai tên cướp đang bắt giữ bố mẹ anh làm con tin


Hai tên cướp vừa thoáng thấy viên cảnh sát đã nã hai phát đạn vào anh. Một phát trượt và găm vào cổng của một ngôi nhà gần đó, phát còn lại trúng vào túi quần sau của viên cảnh sát - nơi có chiếc Lumia 520. May mắn, viên đạn không xuyên qua mà bị đẩy lệch đi.


Nokia Lumia 525 'lãnh đạn' cứu chủ nhân - Ảnh 1


Sau vụ cướp, chiếc smartphone Lumia 520 đã bị hư hại hoàn toàn, tuy nhiên điều quan trọng là không có ai bị thương trong vụ việc, mặc dù đã có súng nổ. Nhóm tội phạm đã bỏ chạy với những món đồ cướp được bao gồm vài chiếc điện thoại, đồ trang sức và một số tài sản của gia đình. Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã xác định được danh tính của một trong hai tên cướp và đang tổ chức truy bắt.


Tuy nhiên, chắc chắn vị cảnh sát này sẽ trở thành một fan trung thành của nó cho đến hết cuộc đời vì rõ ràng chiếc Lumia 525 đã cứu anh khỏi một vết thương nghiêm trọng.


Được biết, những tên trộm gây ra vụ việc nêu trên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa bị bắt.


Ngọc Anh (tổng hợp)


Xem thêm video: Hơn 100 xe Excviter diễu phố làm từ thiện





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP