Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đường dây bán dâm tiền triệu của 'hot girl' 19 tuổi bị bắt


Ngày 28/5, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Thị Vân Anh (19 tuổi, ở Hà Giang) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.


Đường dây bán dâm tiền triệu của 'hot girl' 19 tuổi bị bắt - Ảnh 1


Trước đó, vào lúc 13h50 ngày 6/5, Tổ công tác của Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) bất ngờ ập vào và bắt quả tang tại khách sạn Maivila trên địa bàn phường Nhân Chính đang có hai cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm .


Hai gái bán dâm là Bùi Thị H. (SN 1990, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Thị H. (SN 1995, trú tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng); hai khách mua dâm là Hoàng Anh T. (SN 1982, trú tại huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) và Phạm Anh T. (SN 1990, trú tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.


Các gái bán dâm khai nhận được Vân Anh điện thoại rủ đến khách sạn để bán dâm cho khách. Tiến hành kiểm tra tại khách sạn, lực lượng chức năng phát hiện ra Vân Anh đang ngồi chờ khách trong một phòng nghỉ khác.


Kiểm tra tiếp các phòng khách sạn, cảnh sát thấy cô gái 19 tuổi đang ở tầng 2. Vân Anh thú nhận đang đợi bán dâm cho một đại gia.


Theo lời thiếu nữ quê Hà Giang, trước khi bị bắt, Hoàng Anh T và người bạn của anh ta đặt lịch mua dâm với giá 1,5 triệu mỗi lần. Vân Anh được Anh T cho riêng 500.000 đồng để nhờ gọi thêm người phục vụ.


Sau đó, nhận thấy đây là một vị khách “sộp” thường xuyên trả giá rất cao, Vân Anh đã quyết định “giữ mối” bằng cách trao đổi số điện thoại để vị khách liên lạc khi cần.


Đến trưa 6/5, Hoàng Anh T. gọi điện hẹn Vân Anh đến khách sạn Maivila trên địa bàn quận Thanh Xuân để mua – bán dâm. Hoàng Anh T. không quên dặn dò Vân Anh gọi thêm “đồng nghiệp” vì anh ta có mang theo bạn. Vân Anh đã điện thoại rủ Bùi Thị H. và Nguyễn Thị H. đến điểm hẹn.


Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Vân Anh về hành vi “Môi giới mại dâm”.


Hiện vụ án vẫn đang được Công an quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra, xử lý.


Gia Huy (Tổng hơp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP