Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

iPhone 6 sẽ ra mắt vào ngày 19/9?


Ngoài chiếc iPhone 6 được đồn đoán bấy lâu, các tín đồ của Apple đang chờ đợi xem, liệu hãng có giới thiệu thêm một mẫu phablet màn hình lớn để cạnh tranh với các đối thủ chạy Android hay không.


Từ đầu năm, đã có khá nhiều lần các mô hình, bản mẫu được cho là của iPhone 6 bị rò rỉ ra bên ngoài. Mô hình iPhone 6 từng xuất hiện tại Việt Nam .


Đa phần các nguồn thông tin (cho đến thời điểm hiện tại) đều khẳng định, iPhone 6 sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch, độ phân giải 1.704 x 960 pixel. Máy có độ mỏng 7mm, thiết kế lấy cảm hứng từ dòng iPod Touch và iPad với cạnh bên bo tròn.


Model này chắc chắn vẫn sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID nhưng người dùng đang kỳ vọng hãng sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn mới như NFC, khả năng chống nước hay camera chất lượng đỉnh cao.


iPhone 6 sẽ ra mắt vào ngày 19/9? - Ảnh 1


Iphone 6 sẽ ra mắt vào 19/9.


Nếu thông tin iPhone 6 có màn hình 4,7 inch là sự thật thì đây sẽ là lần thứ 2 Apple cho nâng cấp kích thước màn hình trên iPhone. Trước đó, hãng đã lần đầu tiên sử dụng màn hình 4 inch cho iPhone vào năm 2012 khi giới thiệu iPhone 5.


Năm ngoái, Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 5S, 5C vào ngày 10/9. Tuy nhiên, chưa có một nguồn tin nào khẳng định việc, Apple sẽ tiếp tục giới thiệu một chiếc iPhone 6C vỏ nhựa.


Rất có thể, doanh số èo uột của iPhone 5C đã khiến “táo khuyết” phải xem xét lại về việc có hay không tiếp tục sản xuất các sản phẩm vỏ nhựa – vốn được xem là kém cao cấp và không phù hợp với nguyên lý thiết kế của hãng.


CEO Apple là Tim Cook vẫn luôn trấn an người dùng bằng cách thông báo cho họ không nên tin tưởng quá nhiều vào những nguồn thông tin rò rỉ. Thế nhưng, với các dự đoán chính xác đồng thời là các tin tức rò rỉ thời gian gần đây, có lẽ người dùng không cần chờ tới ngày Apple ra mắt sản phẩm đã có thể phác thảo phần nào hình ảnh sản phẩm mới.


Việc Apple ra mắt iPhone màn hình lớn cũng đồng nghĩa với việc phá bỏ "định luật" Steve Jobs về màn hình trên những thiết bị di động, nó đồng thời cũng sẽ thay đổi tất cả những gì Apple đã cố gắng làm từ trước tới nay.


Đồng thời, gánh nặng ở loạt sản phẩm mới này sẽ tiếp tục đè nặng lên vai trưởng nhóm thiết kế Jony Ive, liệu Ive có cho ra mắt được một sản phẩm iPhone màn hình lớn nhưng vẫn sử dụng thoải mái chỉ với một tay?


PV (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP