Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Từ 14/11 iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng ra mắt tại Việt Nam


Ngày 30/10 vừa qua, nhà mạng VinaPhone bất ngờ công bố, từ ngày 14 tháng 11 năm 2014 sẽ bán sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng, dòng sản phẩm tiến tiến nhất trong lịch sử các sản phẩm iPhone tại các cửa hàng của VinaPhone trên toàn quốc.


Trong khi đó, thông tin từ một hệ thống siêu thị điện thoại lớn ở Hà Nội cũng cho biết, iPhone 6 và 6 Plus sẽ có mặt trên kệ hàng chính hãng từ 14/11. Tuy nhiên, bộ đôi iPhone mới của Apple sẽ có sự kiện ra mắt riêng ở Việt Nam như nhiều hãng điện thoại khác thường làm với các sản phẩm cao cấp đáng chú ý.


Sự kiện ra mắt lần này của bộ đôi iPhone mới tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến lớn, thể hiện sự coi trọng nhất định của công ty di động lớn nhất thế giới đối với thị trường Việt Nam. Theo phía Apple, Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng iPhone nhanh nhất trên toàn thế giới, đứng trên cả Ấn Độ.


Từ 14/11 iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1


Ở thời điểm hiện tại, giá bán chính xác của iPhone 6 và 6 Plus chính hãng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng rất có thể sẽ sớm được công bố. Trước đó, nhà phân phối FPT khẳng định, iPhone 6 chính hãng sẽ có giá trong khoảng 17 - 18 triệu đồng.


Dù có mặt ở Việt Nam gần 2 tháng qua theo đường "xách tay", nhiều người vẫn đang đợi iPhone 6 và 6 Plus chính hãng để mua. Sự xuất hiện của bộ đôi iPhone mới có thể gây ra nhiều khó khăn cho các smartphone cao cấp mới bán ra của hãng khác.


Tuy nhiên, theo thông lệ hàng năm, lượng hàng về nước trong đợt đầu thường hạn chế, không đáp ứng đủ nhu cầu của khách. Năm nay, nhiều đại lý dự đoán tình trạng tương tự vẫn sẽ xảy ra bởi gần đây, iPhone 6 và 6 Plus xảy ra tình trạng khan hàng trên toàn thế giới.


Theo chia sẻ từ một số cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM, iPhone 6 và iPhone 6 Plus ở thị trường "xách tay" hiện tại vẫn có doanh số bán ra rất tốt, chiếm phần lớn doanh thu trong nhóm sản phẩm cao cấp. Nhưng theo dự đoán, giá iPhone xách tay sẽ ít biến động cho đến khi máy chính hãng bán ra và sự xuất hiện của hàng chính hãng thời gian tới sẽ khiến cho "hàng xách tay" phải điều chỉnh lại giá so với hiện tại.


Nhật Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP